Cần tuyển Nhân viên trợ lý hành chính nhân sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
Công ty TNHH Logistics quốc tế Thông Đồ chuyên lĩnh vực vận chuyển bằng đường bộ-sea-air cho các khách hàng là công ty Trung Quốc cần tuyển: 01 NỮ NHÂN VIÊN TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TIẾNG TRUNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Trợ lý các công việc hành chính cho Tổng giám đốc
- Theo dõi quản lý nhân sự, tư vấn kế hoạch, sắp xếp lựa chọn tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận trong công ty
- Tính KPI, lương thưởng , BHXH cho các cán bộ nhân viên của công ty
- Quản lý các hoạt động nhằm duy trì văn hóa nội bộ của doanh nghiệp
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- NỮ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, TIẾNG TRUNG 4 KỸ NĂNG
- Am hiểu luật pháp về lao động, tiền lương, bảo hiểm
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty hoặc tập đoàn lớn
- Biết tự sắp xếp kế hoạch, ý tưởng làm việc tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết các vấn đề
- Chăm chỉ chịu khó không ngại áp lực cao và mong muốn gắn bó lâu dài với nghề
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8.30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 5h30
- Hồ sơ CV bằng tiếng Trung+ tiếng Việt.
- Địa chỉ VP: tầng 4 tòa nhà 365 Coffee Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn từ 15 đến 20 triệu theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo pháp luật lao động sau khi kết thúc 2 tháng thử việc, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, sếp cực kỳ dễ tính, đồng nghiệp hòa đồng thân thiện
- Có nhiều cơ hội được học hỏi, phát triển nghiệp vụ và thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Logistics Quốc Tế Thông Đồ