Mô tả công việc

- Phối hợp thực hiện dự án hoặc theo phân công từ người quản lý trực tiếp;
- Giám sát, phân tích và đề xuất thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo;
- Khuyến nghị cho các bộ phân liên quan để hoàn thành được kế hoạch đề ra;
- Báo cáo cho người quản lý trực tiếp và trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm có kinh nghiệm trong thực thi và báo cáo chiến dịch quảng cáo đa nền tảng (Social, Search, Display, Video, OTT,…);
- Hiểu rõ về các public local network là một lợi thế;
- Nắm rõ về hệ thống đo lường, tracking như Google Analytics, Facebook Analytics, Firebase, Google console...;
- Có khả năng phân tích, đọc hiểu các chỉ số digital;
- Có chứng chỉ Facebook Blueprint, Google Academy (Certification: Fundamentals, Display, Search, Analytics);
- Chi tiết và chủ động.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn G Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Phòng 207-01, tầng M, toà nhà N01A - Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Nộp đơn