Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên
- Kiểm tra chấm công của các phòng ban và chuyển phòng Kế Toán tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và công đoàn
- Quản lý, kiểm kê trang thiết bị tài sản công ty
- Thực hiện công tác mua sắm nội bộ
- Thanh toán các khoản chi phí định kỳ và không định kỳ của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, tuổi từ 23 - 30
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp ĐH các ngành có liên quan
- Thành thạo work, excel căn bản
- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và giỏi tiếng Anh/ tiếng Trung

Phúc lợi công việc

- Lương: 8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
- Các khoản phụ cấp thêm (phụ cấp trách nhiệm, cơm trưa, công tác phí, ...)
- Thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả công việc
- Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp đặc biệt (Lễ Tết, hiếu hỉ, ...)
- Tham gia các hoạt động Team building, hội thao của Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo luật
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn toàn diện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Me Non Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Me Non
11 Đường 57C, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
0 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Me Non
Nộp đơn