Cần tuyển Chuyên viên Tuyển dụng Cấp cao
Mô tả công việc
- Tuyển dụng và đảm bảo cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao gồm các vị trí cấp quản lý và chuyên viên làm việc tại trụ sở chính và trong hệ thống nhà hàng của Công ty.
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
- Hiểu rõ và tuân thủ quy trình tuyển dụng đối với từng cấp bậc nhân sự (quản lý cấp cao, cấp trung, nhân viên) và từng nhóm công việc.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và cơ sở trong Công ty. Xác minh, đối chiếu với định biên nhân sự được duyệt và quy trình tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết theo định kỳ: số lượng, nguồn ứng viên, kênh đăng tin, chi phí.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mạng lưới ứng viên, công ty, đối tác, theo dõi nhu cầu của ứng viên, thị trường lao động để có được chính sách, chiến lược phù hợp phục vụ hoạt động cung ứng nhân lực tất cả các vị trí cho Công ty.
- Truyền thông thông tin tuyển dụng của Công ty trên các kênh: bảng tin tuyển dụng nội bộ, website và fanpage của Công ty, các trang dịch vụ đăng tin tuyển dụng, các kênh và hình thức truyền thông khác theo từng hoàn cảnh cụ thể.
- Làm việc với các nguồn cung cấp ứng viên để đăng tuyển và săn hồ sơ.
- Tiếp nhận thông tin ứng tuyển và lọc hồ sơ ứng viên.
- Đánh giá ứng viên thông qua: phỏng vấn điện thoại, phỏng vấn trực tiếp, làm bài thi, kiểm tra tay nghề đối với từng nhóm vị trí công việc cụ thể.
- Gửi hồ sơ ứng viên đã sàng lọc tới Quản lý đơn vị cần tuyển, theo sát quá trình đồng thời tư vấn, hỗ trợ đơn vị tuyển dụng khi cần trong việc đánh giá, tuyển chọn ứng viên.
- Kiểm tra thông tin tham chiếu nhân sự trước khi mời làm việc.
- Thỏa thuận lương với ứng viên theo quy định về lương và cấp bậc công việc của Công ty.
- Chuẩn bị thư mời làm việc cùng các điều kiện bắt đầu công việc khác cho nhân sự mới.
- Chuyển thông tin và hồ sơ nhân sự sang bộ phận Chế độ tiền lương khi nhân sự mới bắt đầu đi làm.
- Cập nhật thường xuyên hồ sơ ứng viên vào cơ sở dữ liệu ứng viên của Công ty theo định kỳ hằng tháng.
- Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ ứng viên khoa học đảm bảo dễ dàng thống kê và tra cứu.
- Phát triển và duy trì quan hệ với các đối tác cung ứng nhân lực đồng thời nâng cao năng lực công việc.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các kênh tuyển dụng mới.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về thị trường lao động thông qua các hội thảo, hội chợ - triển lãm việc làm, qua các cơ hội truyền thông liên quan tới ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn, qua các hội thảo, qua các thông tin tuyển dụng của đối thủ cạnh tranh…v.v.
- Đề xuất những ý tưởng mới, kênh mới hiệu quả cho công tác tuyển dụng.
- Thống kê số lượng thôi việc theo các tiêu chí cho trước nhằm nắm bắt nguyên do và xu hướng nghỉ việc. Từ đó, có những đề xuất về tuyển dụng phù hợp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm tuyển dụng cấp cao trong tổ chức có từ 800 nhân sự trở lên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch hoặc có kinh nghiệm làm ở tổ chức headhunt phụ trách chuyên trong lĩnh vực F&B, khách sạn, du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ (nhà hàng, khách sạn, du lịch) là một lợi thế.
- Yêu cầu trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên.
- Chính trực, công tâm, tận tâm, nhanh nhẹn, tháo vát, cẩn thận.
- Chủ động và ứng biến linh hoạt.
- Tư duy mở, chia sẻ, hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ.
- Sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm online, facebook, linkedin, mạng tương tác xã hội khác để tìm kiếm ứng viên.
- Tổ chức, sắp xếp công việc.
- Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản trị công việc văn phòng.
- Xử lý tình huống và khả năng đưa giải pháp.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng xứng đáng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/05/2019
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh