C&B Supervisor
Mô tả công việc
• Tính lương và sắp xếp, phối hợp kịp thời với các trưởng bộ phận để kiểm tra các báo cáo về lương thưởng, chuẩn bị phiếu lương hàng tháng cho nhân viên.
• Hoàn tất phiếu lương tháng, trợ cấp thôi việc và các giấy tờ cần thiết cho nhân viên thôi việc.
• Theo dõi và cập nhật hiệu lực của hợp đồng lao động, kiểm tra thông tin nghỉ phép năm.
• Theo dõi việc chấm dứt và bàn giao với nhân viên nghỉ việc, quản lý bộ phận và nhân viên phụ trách hành chánh.
• Đảm bảo việc quản lý bảng lương, tất cả trợ cấp, phúc lợi, thuế TNCN, tiền thưởng, tiền lương cuối tháng được quản lý hiệu quả và kịp thời.
• Liên lạc với cơ quan thuế về các vấn đề mới của thuế TNCN và thông báo kịp thời cho nhân viên.
• Cập nhật thông tin hoặc chính sách, quy định, luật liên quan đến SHUI để thực hiện đúng và tiếp tục cập nhật những thay đổi tới Trưởng Phòng Nhân Sự.
• Cập nhật thông tin nhân sự cần thiết vào phần mềm dữ liệu nhân sự.
• Quản lý và giám sát các nhiệm vụ liên quan đến chức năng C&B.
• Lập kế hoạch và báo cáo về tất cả các vấn đề về công việc được giao trên báo cáo nhân sự hàng tháng đúng hạn.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tuyến.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật hoặc các lĩnh vực liên quan
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí C&B cho các công ty có quy mô hơn 500 nhân viên, ưu tiên công ty sản xuất hoặc FMCG
• Có kiến thức tốt về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, chính sách và thủ tục nhân sự
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Bảo mật, có trách nhiệm và tính cam kết
Phúc lợi công việc
- 13th month salary, bonus: 1-4 months based on business results and performance evaluation
- Heathcare 24/24, phone, lunch allowances, company car
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
C&B Supervisor14/01/2020
Tp Hồ Chí Minh, Long An
Trưởng nhóm / ban
Employee Benefits Design, Compensation, C&B Specialist
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Masan Meatlife - Chi Nhánh Đồng Nai (Proconco & Anco)