C&B Executive
Mô tả công việc
- Kiểm soát & thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN
- Báo tăng/giảm BHXH, và các chế độ liên quan (như: thai sản, ốm đau,….)
- Thực hiện chốt sổ BHXH khi nhân viên thôi việc- Trích nộp BHXH hàng tháng.
- Kịp thời các thay đổi về luật LĐ/ luật BHXH.
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách phúc lợi – đãi ngộ nhằm làm tốt hơn chính sách phúc lợi cho Tikier nhưng đảm bảo trong budget được duyệt
- Giải đáp thắc mắc cho nhân viên về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Hành chính nhân sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm vị trí C&B , có kinh nghiệm phụ trách chuyên về mảng BHXH
- Thành thạo về vi tính văn phòng (Word, Excel,……)
- Giao tiếp tốt
- Dễ thích nghi với môi trường
- Hòa đồng, vui vẻ
- Chịu áp lực tốt
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH TIKI