Brand & Exclusive Admin
Mô tả công việc
Administration
- Thực hiện các thủ tục hành chính của phòng (đề nghị thanh toán, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận…)
- Thưc hiện các thủ tục tạo mới và cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp, sản phẩm lên hệ thống AX
- Sắp xếp lưu trữu, hồ sơ chứng từ của bộ phận
Commercial
- Theo dõi hàng tồn kho, lịch giao hàng và kế hoạch sản xuất của nhà cung cấp
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý
- Tổng hợp và đối chiếu các kết quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp
- Theo dõi các quy trình thực hiện POG, POSM của sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing...
- Tiếng anh giao tiếp
- MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là thực tập sinh tại bộ phận Thương mại hoặc có kinh nghiệm làm Admin tại công ty phân phối hàng FMCG hoặc ngành bán lẻ.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity