Mô tả công việc
  • Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh khu vực và phát triển việc kinh doanh thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng trong khu vực

1. Xác định, xây dựng mục tiêu bộ phận và quản lý thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh.

  • Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên dịch vụ bán hàng).
  • Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời

2. Theo dõi & phản hồi thông tin:

  • Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
  • Theo dõi, quản lý đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng.
  • Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên dịch vụ bán hàng, Nhân viên dịch vụ giao hàng, Nhân viên điều phối kinh doanh.
  • Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
  • Kiến nghị các giải pháp kinh doanh trong khu vực quản lý trên nguyên tắc: hợp lý, có lợi, không gây xung đột thị trường.

3. Huấn luyện

  • Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng Theo dõi hoạt động…) định kỳ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
  • Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.

4. Khách hàng

  • Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
  • Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh khu vực (ASM) ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
  • Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối hàng tiêu dùng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 0
Từ khóa:
Area Sales Manager
Logo Công Ty Cổ Phần Ky Vy Công Ty Cổ Phần Ky Vy
B16 Trường Sơn, Phường 15, Q. 10, TP HCM/ Lô II-7 Đường số 8, Nhóm CN 2, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Area Sales Manager
Công Ty Cổ Phần Ky Vy
Nộp đơn