Mô tả công việc
  • Phụ trách công việc mua hàng hóa của công ty.
  • Tìm hiểu và kiểm tra và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp
  • Kiểm soát chất lượng hàng hóa, tiến độ giao hàng đảm bảo đúng thời gian, thực hiện thanh toán và các thủ tục liên quan
  • Quản lý chứng từ ,tài liệu
  • Chuẩn bị trang thiết bị cho CBNV mới
  • Hỗ trợ chức các sự kiện nội bộ (Sinh nhật, Team Building, Year end Party...)
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan
  • Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Kỹ năng Tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point...)
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 1
Logo Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Tầng 12A, Tháp Tây, tòa nhà LOTTE Center Hà Nội, 54 Liễu Giai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Administration Officer - Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Nộp đơn