Admin thu mua (Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng Thu mua trong việc xử lý chứng từ, hợp đồng, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập hàng, hóa đơn, công nợ với nhà cung cấp.
- Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp, thu thập báo giá và so sánh giá.
- Cập nhật dữ liệu hàng hóa, nhà cung cấp lên hệ thống quản lý.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics…).
- Có kinh nghiệm ở vị trí Admin Thu mua, Hỗ trợ mua hàng hoặc các công việc liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc với nhà cung cấp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 11.000.000 - 13.000.000 đồng
- Thưởng tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc
- Tầng 03, Tòa nhà PLS, Số 279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Joyco Retail Operations |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/02/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |






Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 07, Tòa nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |