Admin Phòng Thương mại
Mô tả công việc
1. Thực hiện các thủ tục hành chính của phòng (đề nghị thanh toán, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận…);
2. Sắp xếp lưu trữu, hồ sơ chứng từ của bộ phận;
3. Hỗ trợ tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp và chuyển thông tin đến bộ phận Mua hàng;
4. Tổng hợp và đối chiếu các kết quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi;
5. Theo dõi và báo cáo hàng tồn kho tại các cửa hàng;
6. Tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty/ phòng ban/ bộ phận;
7. Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao;
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Đam mê - Chính trực - Dữ liệu tích hợp - Văn hóa phục vụ - Trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trờ lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược
- MS. Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- Mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là thực tập sinh tại bộ phận Thương mại hoặc có kinh nghiệm làm Admin tại công ty phân phối hàng FMCG hoặc ngành dược.
- Kỹ năng nắm bắt thông tin, nhạy bén, khéo léo giao tiếp và khai thác thông tin.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
- Lập bảng biểu, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity