Admin (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Thực hiện gọi điện khảo sát địa chỉ khách hàng của công ty để gửi thư về, khảo sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Quản lý thư/công văn/ thông báo đầu vào, đầu ra của Phòng
- Tư vấn khách hàng ký gửi, nhập liệu các thông tin khách vào hệ thống
- Lập báo cáo tuần, sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng
- Hỗ trợ các Công việc khác cho phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng lập báo cáo, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng quản lý và điều phối công việc, điều phối thời gian tốt
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm,…
- Nam/ Nữ từ 23 tuổi trở lên ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,… Có kinh nghiệm làm việc tương đương.
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận theo năng lực từ 6 - 8.000.000đ
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng đột xuất
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, hòa đồng, liên kết hỗ trợ cực tốt
- Du lịch cho nhân viên, người thân 2 lần/ năm
- Chế độ khác: ngày nghỉ, lễ, Tết, sinh nhật, đám hỏi, BHXH,… theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV