Mô tả công việc

1. Thủ tục pháp lý:

- Thu thập thông tin khách hàng, Thu thập thông tin về tình hình chính sách giải quyết thủ tục pháp lý văn bản, hợp đồng kinh tế,...

- Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao;

- Cập nhật và báo cáo các quy định pháp luật mới có khả năng tác động đến hoạt động của dự án đang phụ trách và chính sách pháp luật nói chung tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Thực hiện tiếp nhận thông tin soạn thảo hợp đồng đảm bảo tính pháp lý phù hợp với quy định của Công ty và pháp luật. Thu thập hồ sơ pháp lý dự án (Giấy chứng nhận đăng ký DN), pháp lý của đối tác (Giấy chứng nhận đăng ký DN (nếu có))...

- Tiến hành đàm phán thương thảo, các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng.

- Thực hiện đốc thúc các bộ phận liên quan để hoàn thành các hợp đồng.

- Giải quyết các thắc mắc, vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.

- Thực hiện hồ sơ tạm ứng đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của hợp đồng. Theo dõi tạm ứng theo tiến độ hợp đồng (nếu có).

- Các vấn đề khác phát sinh trong quá trình thực hiện hồ sơ quyết toán.

- Update file theo dõi YCSX, BBGH lên phần mềm Amis,...

- Các công việc khác được điều động của cấp trên.

- Lưu trữ các hợp đồng, hồ sơ có liên quan của công ty.

- Lập file Excel theo dõi tiến độ hoàn thành hợp đồng/ tiến độ thanh toán của khách hàng, tiến độ giao hàng/ báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/ quý/ năm.

- Xử lý kỷ luật.

2. Cập nhật thông tin và phân tích các chính sách pháp luật mới

- Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động thủ tục, chính sách của công ty

3. Hành chính:

- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh giao tiếp, đọc , viết, hiểu văn bản

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên nghành Luật kinh tế, giỏi Word, Excel, email,

- Kỹ năng trình bày văn bản tốt, sử sụng Excel thành thạo để báo cáo, lập file, kỹ năng mềm thương lượng và đàm phán tốt.

- Kinh nghiệm khoảng 3 năm về admin pháp lý.

- Nữ, tuổi từ 27 trở lên.

- Cẩn thận, nghiêm túc và chính xác trong công việc

- Hòa đồng với đồng nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 triệu trở lên tùy theo năng lực.

- Thưởng các ngày lễ tết trong năm , Thưởng theo hiệu quả làm việc.

- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty.

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến .

- Phép năm, Du lịch, Teambuilding .

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, từ 08 giờ 30 đến 17 giờ 30 nghỉ trưa 1 tiếng (được nghỉ chiều thứ 7 cách tuần).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 15
Logo Công ty TNHH Thủ công mỹ nghệ Hải Hà Công ty TNHH Thủ công mỹ nghệ Hải Hà
151 Hoa Lan - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tuổi
Admin Pháp lý
Công ty TNHH Thủ công mỹ nghệ Hải Hà
Nộp đơn