Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chấm công, theo dõi phép năm.
- Tiếp nhận hồ sơ xin việc, lên kế hoạch phỏng vấn và tuyển dụng.
- Hỗ trợ làm thẻ ATM cho NLĐ.
- Trực điện thoại, đón tiếp khách.
- Đặt văn phòng phẩm, hỗ trợ làm thanh toán chi phí cho văn phòng.
- Đặt khách sạn cho khách, book vé máy bay.
- Hỗ trợ làm thẻ tạm trú, passport, giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, sẽ được trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nói và viết).
- Ưu tiên ứng viên Nữ có ngoại hình.
* Nơi làm việc: Lầu 21 phòng 21.1 Toà nhà Pearl plaza. 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 912 / 8
Logo Công ty TNHH Daehan Motors Công ty TNHH Daehan Motors
Lot 2,3,4, 5, No.8 Street, Automotive Mechanical I.Z, Hoa Phu , Huyện Củ Chi , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Admin Officer (Làm Việc Tại Pearl Plaza - Bình Thạnh)
Công ty TNHH Daehan Motors
Nộp đơn