Admin Officer (Làm Việc Tại Pearl Plaza - Bình Thạnh)
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chấm công, theo dõi phép năm.
- Tiếp nhận hồ sơ xin việc, lên kế hoạch phỏng vấn và tuyển dụng.
- Hỗ trợ làm thẻ ATM cho NLĐ.
- Trực điện thoại, đón tiếp khách.
- Đặt văn phòng phẩm, hỗ trợ làm thanh toán chi phí cho văn phòng.
- Đặt khách sạn cho khách, book vé máy bay.
- Hỗ trợ làm thẻ tạm trú, passport, giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, sẽ được trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Có 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nói và viết).
- Ưu tiên ứng viên Nữ có ngoại hình.
* Nơi làm việc: Lầu 21 phòng 21.1 Toà nhà Pearl plaza. 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, Tp HCM.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Daehan Motors