Mô tả công việc

- Liên hệ chuyển phát, nhận tài liệu đến và đi

- Liên hệ đi lại, đặt vé máy bay, taxi, khách sạn, thuê thiết bị cho các dự án

- Mua văn phòng phẩm, các thiết bị cần thiết

- Thực hiện lưu trữ dữ liệu, nhà cung cấp, data khách hàng

- Hỗ trợ các công việc khác tại văn phòng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm admin 1 năm trở lên.

- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5.

- Có trách nhiệm với công việc, làm việc dưới áp lực, có tinh thần làm việc đội nhóm.

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

- Có khả năng gắn bó lâu dài.

- Thời gian làm việc: từ 9h00 - 17h00, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toà nhà Packexim I, 49 ngõ 15 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- MỨC LƯƠNG: Thoả thuận

- Được đóng BHXH và hưởng chế độ theo chính sách của công ty và theo quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 0
Logo Công ty TNHH Hình ảnh và Dịch vụ Mott Visuals Công ty TNHH Hình ảnh và Dịch vụ Mott Visuals
Tầng 2, tòa nhà Packexim I, 49 ngõ 15 An Dương Vương - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
06/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Admin Assistance, Hành Chính, Admimistration, Admin, Paperwork Handling

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Officer
Công ty TNHH Hình ảnh và Dịch vụ Mott Visuals
Nộp đơn