Mô tả công việc

- Báo cáo số liệu tuyển dụng tuần, tháng.
- Liên hệ và phỏng vấn các ứng viên giới thiệu nội bộ
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị onboard cho ứng viên mới (Gửi biến động, gửi Thư mời làm việc cho ứng viên, xác nhận thông tin nhân sự, trình ký Thư mời làm việc….)
- Hỗ trợ các chương trình kết nối giữa Tuyển dụng và bên ngoài (Liên hệ, chuẩn bị các thủ tục giấy tờ….)
- Tiến hành các thủ tục với đối tác outsoure (Hợp đồng, thanh toán….)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên các chuyên ngành ngành nhân sự, kinh tế, luật
- Ϲó ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự hoặc admin
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, nhất là Excel)
- Có tư duy và kỹ năng phân tích tốt, có kỹ năng làm báo cáo, dashboard tốt
- Chủ động, chịu khó, có trách nhiệm với công việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Tầng 7, 19-21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 – 12tr + phụ cấp hàng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng thêm các chế độ bảo hiểm khác theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 0
Logo Công ty TNHH Venesa Việt Nam Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin nhân sự (mảng tuyển dụng)
Công ty TNHH Venesa Việt Nam
Nộp đơn