Mô tả công việc

o Điều phối và sắp xếp lịch làm việc cho kĩ thuật tại văn phòng
o Chốt doanh số, giao nhận và kiểm soát hàng hóa lưu chuyển
o Tổng hợp, báo cáo số liệu lắp đặt, hỗ trợ hàng ngày, tuần, tháng cho lãnh đạo, quản lý
o Triển khai các công việc văn phòng và hỗ trợ kinh doanh khi yêu cầu.

Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp, trả lời điện thoại, viết email.
  • Yêu cầu khác:
  • Có sức khỏe, độc thân.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn:
  • Thưởng: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên, thưởng xếp loại thi đua …
  • Lương: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh nghiệm và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
  • Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
  • Phụ cấp: Ăn trưa, các chế độ công tác phí theo quy định.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.(nếu có)
  • Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 0
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tầng 3, số 42-42A đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Admin (Lương Khởi Điểm 8 Triệu)
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Nộp đơn