Mô tả công việc
  • Quản lý và phân bổ chi phí hành chính: điện, nước, chi phí vật liệu, thiết bị, đồ dùng văn phòng,…
  • Quản lí mọi hoạt động hành chính, hội họp tiếp đối tác của toàn công ty
  • Thực hiện hoạt động sự kiện & truyền thông nội bộ: xây dựng và lên chương trình các hoạt động truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động liên quan đến các ngày lễ, kỉ niệm,..
  • Nắm vững tất cả các quy trình liên quan đến công việc phòng ban.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
  • Tối thiểu hai năm kinh nghiệm ở vị trí HR/Admin
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có kỹ năng multi-task
  • Tập trung vào chi tiết và có kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Có khả năng quan sát, phân tích, điều phối công việc hiệu quả
  • Chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm và uy tín trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc 6 ngày/ tuần: 08h30 - 17:30
  • Cơ chế lương thưởng cao
  • Tiệc BBQ ngoài trời thường xuyên
  • Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
  • Du lịch, teambuilding
  • BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác
  • Các quyền lợi khác: tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thuyền xuyên, rèn luyện sức khoẻ qua các lớp yoga, gym...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 1
Logo Công ty TNHH MAX EAGLE Công ty TNHH MAX EAGLE
Tầng 10, tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Leader (Lương từ 15 triệu)
Công ty TNHH MAX EAGLE
Nộp đơn