Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin hỗ trợ dự án

Mức lương: 8 - 14 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 14 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ bán hàng

  • Cung cấp thông tin dự án sản phẩm đầy đủ, kịp thời Hỗ trợ việc thu cọc, hoàn cọc nếu có và quản lý các chứng từ liên quan.
  • Hỗ trợ thủ tục: đặt lịch ký thủ tục với Chủ đầu tư, yêu cầu sales/khách hàng cung cấp thông tin, hồ sơ để có thể đặt lịch hẹn, có mặt để hỗ trợ khách hàng khi ký thủ tục (nếu có yêu cầu từ sales và được phê duyệt bởi GĐ DA).

Quản lý thông tin dự án, sản phẩm

  • Nhận thông tin từ Chủ đầu tư/GĐ DA và các bộ phận khác trong Công ty.
  • Check căn, lock căn.
  • Lập và thường xuyên cập nhật bảng hàng, giá, chính sách bán hàng…
  • Lưu trữ toàn bộ thông tin dự án (sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, tài liệu bán hàng) cả bản cứng và bản mềm.
  • Cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho nhân viên kinh doanh, đối tác, F2.

Theo dõi & báo cáo tình hình bán hàng, hoa hồng

  • Lập và cập nhật thường xuyên hàng ngày báo cáo bán hàng, hoa hồng (nội bộ), báo cáo thủ tục (nếu có).
  • Đối chiếu và làm chứng từ thanh toán hoa hồng
  • Quản lý và lưu trữ hợp đồng và các giấy tờ liên quan.

NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH

  • Phụ trách chấm công, ngày phép cho đội ngũ nhân viên
  • Quản lý cấp phát công cụ, dụng cụ,văn phòng phẩm của văn phòng
  • Quản lý tình trạng tài sản trang thiết bị văn phòng
  • Lưu trữ văn bản, hồ sơ, chứng từ
  • Hỗ trợ quản lý văn phòng và báo cáo tình hình chung cho Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Học các chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực, Nhân sự-Hành chính, Quản lý lao động, Kinh tế lao động, Luật;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc cao
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản : (8 -12triệu/ tháng ), thưởng tết, lễ. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển,
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động.
  • Lương tháng 13,14,15 team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...