Mô tả công việc
  • Chào đón khách đến thăm văn phòng và liên hệ với người tiếp đón phù hợp.
  • Quản lý và xử lý tất cả các công việc hằng ngày trong văn phòng: Xử lý các cuộc gọi đến văn phòng, tiếp nhận thư, làm việc với quản lý tòa nhà, theo dõi chi phí hằng tháng, thu thập hóa đơn gửi kế toán trưởng, đặt và quản lý văn phòng phẩm…
  • Hỗ trợ set up phòng họp và đặt lịch họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong văn phòng những công việc liên quan đến đến thư ký hành chính văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp. Ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị, Hành chính văn phòng.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Biết sử dụng MS Office (Word, Power Point, Excel, Outlook Express)
  • Có thái độ chuyên nghiệp và khả năng làm việc nhóm
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới cũng như thực hiện các nhiệm vụ thường nhật
  • Tinh thần “Can do” trong việc giải quyết và hỗ trợ khách đến thăm văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh + Lương tháng thứ 13
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Snack, cà phê, trà miễn phí tại văn phòng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 1
Logo Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn DIMAC Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn DIMAC
Phòng 304 tầng 3 TN Capital Place số 6 Thái Văn Lung - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Admin (Cum Rececptionist)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn DIMAC
Nộp đơn