Ngành nghề
Nơi làm việc
Đặng Thị Như Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Việt Tinh Anh
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, tư vấn về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, bảo hành, sửa chữa, thông
tin thành viên, thông tin đơn hàng.... qua các kênh chat, cuộc gọi đến, mail.
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan
-Quản lý, cập nhật thông tin thẻ thành viên
-Hỗ trợ khách đặt hàng, hủy đơn hàng, thủ tục hoàn tiền hoặc sửa chữa, đổi trả, bảo hành sản phẩm theo quy định công ty
khi khách có nhu cầu
-Gọi ra thông tin về tình trạng đơn hàng hoặc khảo sát chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng đơn hàng,kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa, vận đơn và báo lại cho khách hàng qua chat, email, hoặc điện thoại.
tin thành viên, thông tin đơn hàng.... qua các kênh chat, cuộc gọi đến, mail.
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan
-Quản lý, cập nhật thông tin thẻ thành viên
-Hỗ trợ khách đặt hàng, hủy đơn hàng, thủ tục hoàn tiền hoặc sửa chữa, đổi trả, bảo hành sản phẩm theo quy định công ty
khi khách có nhu cầu
-Gọi ra thông tin về tình trạng đơn hàng hoặc khảo sát chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng đơn hàng,kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa, vận đơn và báo lại cho khách hàng qua chat, email, hoặc điện thoại.
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Cầm Tiên Erato
- Quản lý, sắp xếp lịch học.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tính và thông báo học phí đến hạn.
- Báo nghỉ giáo viên và học viên.
- Phối hợp Maketing triển khai môn học mới.
- Lập báo cáo hàng tuần.
- Cập nhật thông tin phụ huynh học sinh.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tính và thông báo học phí đến hạn.
- Báo nghỉ giáo viên và học viên.
- Phối hợp Maketing triển khai môn học mới.
- Lập báo cáo hàng tuần.
- Cập nhật thông tin phụ huynh học sinh.
Kỹ năng
Quản lý thời gian
Quản lý cảm xúc
Teamwork
Cập nhật thông tin
Truyền đạt thông tin
Quản lý cảm xúc
Teamwork
Cập nhật thông tin
Truyền đạt thông tin
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cao đẳng tài chính ngân hàng từ 2012 - 2015 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường có nhiều cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm công việc và cơ hội phát triển trong tương lai.