Ngành nghề
Nơi làm việc
Hờ Bem
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Vaccine Việt Nam VNVC
Tiếp đón và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ tại công ty.
Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua các gói vaccin.
Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách.
Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
Tiếp nhận các cuộc gọi đến trung tâm, gọi xác nhận lịch hẹn và duyệt lịch đặt tiêm vacxin cho khách hàng.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua các gói vaccin.
Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách.
Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
Tiếp nhận các cuộc gọi đến trung tâm, gọi xác nhận lịch hẹn và duyệt lịch đặt tiêm vacxin cho khách hàng.
Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Kỹ năng
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân quản lý nhà nước từ 2014 - 2018 tại Trường Đại Học Quy Nhơn (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Với những kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy trong 2.5 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng tại hệ thống tiêm chủng lớn nhất Việt Nam (Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam - VNVC). Mục tiêu của tôi là trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thông qua đó góp phần vào sự phát triển của công ty, đồng thời làm tăng thu nhập cá nhân.