Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Khánh Huyền
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2020: Chuyên viên tại TẬP ĐOÀN HÀ ĐÔ
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện PR
– Truyền thông quảng cáo bán hàng cho các dự án theo kế hoạch;
- Xác lập và kiểm soát ngân sách kế hoạch marketing - Triển khai các hoạt động PR, truyền thông xây dựng thương hiệu cho Tập đoàn Hà Đô
- Khảo sát, thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra những kiến nghị cho các hoạt động marketing của thương hiệu tập đoàn và thương hiêu dự án.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông. - Tạo mối quan hệ với Báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quản trị bộ nhận dạng thương hiệu trong toàn Tập đoàn, phát triển thương hiệu, đưa hình ảnh, sản phẩm của Công ty phát triển mạnh trên tất cả hệ thống mạng nhằm quảng bá sản phẩm, tiếp thị sản phẩm, thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản trị và phát triển trang web của Tập đoàn, phối hợp quản trị tổng quan website của các Công ty con, Công ty thành viên.
- Phát triển thương mại điện tử, tăng cường lượng truy cập thông qua các giải pháp công nghệ phục vụ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh bán hàng bằng các hình thức như gửi SMS, Email theo các database khách hàng có sẵn và phát triển database khách hàng mới.
- Quản trị và phát triển trang web của Tập đoàn, phối hợp quản trị tổng quan website của các Công ty con, Công ty thành viên.
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm được giao
- Quản lý hoạt động PR – Quảng cáo tại các sàn Giao dịch Bất động sản của Tập đoàn.
- Kết hợp bộ phận Quan hệ Cổ đông, thiết kế, đưa ra các chương trình, sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của cổ đông, nhà đầu tư về cổ phiếu HDG trên thị trường chứng khoán
– Truyền thông quảng cáo bán hàng cho các dự án theo kế hoạch;
- Xác lập và kiểm soát ngân sách kế hoạch marketing - Triển khai các hoạt động PR, truyền thông xây dựng thương hiệu cho Tập đoàn Hà Đô
- Khảo sát, thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra những kiến nghị cho các hoạt động marketing của thương hiệu tập đoàn và thương hiêu dự án.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông. - Tạo mối quan hệ với Báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quản trị bộ nhận dạng thương hiệu trong toàn Tập đoàn, phát triển thương hiệu, đưa hình ảnh, sản phẩm của Công ty phát triển mạnh trên tất cả hệ thống mạng nhằm quảng bá sản phẩm, tiếp thị sản phẩm, thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản trị và phát triển trang web của Tập đoàn, phối hợp quản trị tổng quan website của các Công ty con, Công ty thành viên.
- Phát triển thương mại điện tử, tăng cường lượng truy cập thông qua các giải pháp công nghệ phục vụ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh bán hàng bằng các hình thức như gửi SMS, Email theo các database khách hàng có sẵn và phát triển database khách hàng mới.
- Quản trị và phát triển trang web của Tập đoàn, phối hợp quản trị tổng quan website của các Công ty con, Công ty thành viên.
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm được giao
- Quản lý hoạt động PR – Quảng cáo tại các sàn Giao dịch Bất động sản của Tập đoàn.
- Kết hợp bộ phận Quan hệ Cổ đông, thiết kế, đưa ra các chương trình, sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của cổ đông, nhà đầu tư về cổ phiếu HDG trên thị trường chứng khoán
Kỹ năng
- Lập kế hoạch, quản lý
- Giao tiếp, trình bày
- Làm việc nhóm
- Sáng tạo
- Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như: Photoshop, Indesign, AI
- Giao tiếp, trình bày
- Làm việc nhóm
- Sáng tạo
- Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như: Photoshop, Indesign, AI
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật