Ảnh đại diện Hiền (ZR8018)
Nguyễn Thị Diệu Hiền
23/12/1988
0939546***
Tp Hồ Chí Minh
dieuhien.nguye***@gmail.com
Nữ
Số *** Trương quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
20 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2023: Quản lý tại CTY TNHH Kay Group
I. HÀNH CHÍNH
• Điều phối nhân viên hành chính thực hiện công tác hành chính (văn phòng phẩm, điện thoại...), quản lý đội xe (xăng xe, công tác phí...)
• Tổ chức, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, liên hoan , hội thảo Công ty – đối tác
• Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Thống kê, kiểm tra tài sản, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, lịch trình phân bổ VPP, teabreak phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bảo trì.
- Văn hóa doanh nghiệp:
• Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình sinh nhật, teambuilding, Family day, v.v..
• Xây dựng các hoạt động gắn kết văn hóa doanh nghiệp, tạo mối quan hệ và giữ nhiệt huyết cho người lao động.
• Giám sát nội quy: Thực hiện 5S duy trì môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi, đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ thông suốt, cởi mở và minh bạch.
- Chính sách phúc lợi:
• Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (cưới hỏi, ma chay, ốm đau, thai sản….).
• Xây dựng các chương trình hoạt động tập thể trong và ngoài thời gian làm việc để khuyến khích tinh thần làm việc có hiệu quả, các phong trào thể thao, văn nghệ, du lịch, team building, sinh nhật, …, tạo mối quan hệ thân thiện trong đồng nghiệp và xây dựng hình ảnh công ty năng động.
II. TUYỂN DỤNG
• Chịu trách kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển (website, LinkedIn, Facebook, data ngoài, headhunt …) theo tiêu chí chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất lập kế hoạch tuyển dụng theo quý của từng bộ phận; lập kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty.
• Xây dựng, quản lý hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng, chi phí tuyển dụng. Nắm bắt và phân tích nhu cầu tuyển dụng đột xuất và đề xuất giải pháp trình Ban Giám Đốc.
• Quản lý, tổ chức triển khai việc tuyển dụng theo định biên nhân sự được duyệt, tuyển dụng phát sinh ngoài kế hoạch đạt tiến độ về số lượng và thời hạn.
• Quản lý và triển khai việc xây dựng và phát triển công cụ phục vụ trong qui trình tuyển dụng: Hệ thống câu hỏi, bài kiểm tra, các biểu mẫu, các tiêu chuẩn đánh giá ứng viên.
• Xây dựng, điều chỉnh qui trình tuyển dụng Online và offline.
III/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Quản lý đội ngũ nhân sự của Team CSKH.
• Điều hành hoạt động và giám sát công việc của Team CSKH, giao chỉ tiêu cho nhân viên, đảm bảo các thành viên trong team hoạt động hiệu quả.
• Cùng Ban giám đốc tham gia xây dựng các chính sách, định hướng phát triển cho các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
• Tham gia xây dựng KPI, chính sách thưởng cho Team CSKH. Đảm bảo cho nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
• Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn khách hàng, các kịch bản CSKH phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Theo dõi các chỉ số về doanh thu, KPI đạt được của các thành viên trong team để lên các kế hoạch hỗ trợ các bạn hoàn thành chỉ tiêu KPI, đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
• Lên kế hoạch các cuộc khảo sát đo lường sự hài lòng của khách hàng.
• Lập khế hoạch hỗ trợ, khen thưởng, nhắc nhở hoặc cảnh cáo với từng nhân viên, từng nhóm nhân viên
• Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải quyết các công việc liên quan

Từ 2023 đến hiện nay: Quản lý tại CTY TNHH TNA Entertainment
I. HÀNH CHÍNH
• Điều phối nhân viên hành chính thực hiện công tác hành chính (văn phòng phẩm, điện thoại...), quản lý đội xe (xăng xe, công tác phí...)
• Tổ chức, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, liên hoan , hội thảo Công ty – đối tác
• Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Thống kê, kiểm tra tài sản, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, lịch trình phân bổ VPP, teabreak phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bảo trì.
- Văn hóa doanh nghiệp:
• Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình sinh nhật, teambuilding, Family day, v.v..
• Xây dựng các hoạt động gắn kết văn hóa doanh nghiệp, tạo mối quan hệ và giữ nhiệt huyết cho người lao động.
• Giám sát nội quy: Thực hiện 5S duy trì môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi, đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ thông suốt, cởi mở và minh bạch.
- Chính sách phúc lợi:
• Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (cưới hỏi, ma chay, ốm đau, thai sản….).
• Xây dựng các chương trình hoạt động tập thể trong và ngoài thời gian làm việc để khuyến khích tinh thần làm việc có hiệu quả, các phong trào thể thao, văn nghệ, du lịch, team building, sinh nhật, …, tạo mối quan hệ thân thiện trong đồng nghiệp và xây dựng hình ảnh công ty năng động.
II. NHÂN SỰ
1. Lao động
• Xây dựng và triển khai việc thực hiện các chính sách, qui định về lao động tiền lương, tiền thưởng và các chế độ phúc lợi.
• Tổng hợp và phân tích các báo cáo về lao động, tiền lương; các báo cáo khác của bộ phận Hành Chánh - Nhân Sự.
• Bảo hiểm xã hội:
o Khai báo tăng giảm trong tháng. Chốt sổ BHXH, thủ tục trả thẻ BHYT.
o Thực hiện chế độ thai sản, ốm đau…
o Gia hạn thẻ BHYT .
• Thực hiện các thủ tục quản lý nhân sự:
o Chuẩn bị các thủ tục, tiện ích liên quan cho nhân viên mới (gửi Thư xác nhận tuyển dụng, thông báo IT tạo tài khoản email, gửi email giới thiệu nhân viên tới toàn công ty……)
o Theo dõi, cập nhật , rà soát, lưu trữ, gia hạn hợp đồng lao động nhân viên hiệu quả.
o Phối hợp các Trưởng bộ phận đánh giá và ký hợp đồng với nhân viên sau khi hết thời gian thử việc (thông báo kết quả thời gian thử việc cho nhân viên đạt yêu cầu thử việc, soạn HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm).
o Tiến hành, báo cáo các quyết định điều chuyển, tăng chức, thôi việc của các nhân viên cho các trưởng BP.
• Thực hiện các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc (báo giảm BHXH, giảm lao động, soạn quyết định nghỉ việc, cắt các tiện ích liên quan…):
o Thu thập, lưu trữ, bổ sung đầy đủ hồ sơ nhân sự.
o Sọan thảo, cải tiến các biểu mẫu phù hợp với từng thời điểm, xây dựng bản mô tả công việc phù hợp với từng vị trí.
2. Quản lý chấm công:
• Quản lý thời gian làm việc của nhân viên qua phần mềm chấm công vân tay kết hợp phần mềm quản lý công việc CRM, cuối tháng tổng hợp rà soát công tính lương.
• Theo dõi ngày phép năm.
III. TUYỂN DỤNG
• Chịu trách kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển (website, LinkedIn, Facebook, data ngoài, headhunt …) theo tiêu chí chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất lập kế hoạch tuyển dụng theo quý của từng bộ phận; lập kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty.
• Xây dựng, quản lý hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng, chi phí tuyển dụng. Nắm bắt và phân tích nhu cầu tuyển dụng đột xuất và đề xuất giải pháp trình Ban Giám Đốc.
• Quản lý, tổ chức triển khai việc tuyển dụng theo định biên nhân sự được duyệt, tuyển dụng phát sinh ngoài kế hoạch đạt tiến độ về số lượng và thời hạn.
• Quản lý và triển khai việc xây dựng và phát triển công cụ phục vụ trong qui trình tuyển dụng: Hệ thống câu hỏi, bài kiểm tra, các biểu mẫu, các tiêu chuẩn đánh giá ứng viên.
• Xây dựng, điều chỉnh qui trình tuyển dụng Online và offline.
IV. ĐÀO TẠO
1. Đánh giá:
• Phối hợp các Trưởng bộ phận tổ chức thực hiện chương trình hội nhập.
• Trực tiếp đứng lớp đào tạo, giới thiệu quá trình thành lập Công ty, nội quy, chính sách, phúc lợi, định hướng phát triển của Công ty.
• Chịu trách nhiệm liên hệ với các đơn vị đào tạo, thực hiện đăng ký thủ tục nhập học cho nhân viên theo dõi quá trình đào tạo của nhân viên, gửi đánh giá sau đào tạo cho các trưởng bộ phận đánh giá nhân viên sau quá trình đào tạo.
• Tham mưu và cùng Trưởng phòng nhân sự , trưởng phòng các bộ phận xây dựng quy trình, đào tạo.
• Phối hợp các phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống đánh giá sau đào tạo dựa trên mục tiêu cần đạt được trước khi đào tạo đối với từng nhóm đối tượng đào tạo và nôi dung đào tạo khác nhau.
• Phối hợp với bộ phận tài chính thiết lập và phân bổ ngân sách đào tạo năm phù hợp với tài chính của công ty.
2. Phát triển nguồn nhân lực:
• Xây dựng và cập nhật mô tả công việc cho các vị trí kịp thời và theo lộ trình.
• Xây dựng cơ cấu định biên phù hợp với nhu cầu quy mô Công ty, sàn lọc nguồn nhân sự, cập nhật các quy trình mới phù hợp với sự phát triển của từng phòng Ban.
• Xây dựng KPI cho các vị trí, đánh giá KPI hàng năm. Nghiên cứu chuyển hóa sang OKR phù hợp với hướng phát triển doan nghiệp.
• Phát hiện, đề xuất lộ trình phát triển cho nhân sự.
• Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động.

Từ 2016 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại CTY TNHH TMĐT Vinhy
I. HÀNH CHÍNH
• Điều phối nhân viên hành chính thực hiện công tác hành chính (văn phòng phẩm, điện thoại...), quản lý đội xe (xăng xe, công tác phí...)
• Tổ chức, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, liên hoan , hội thảo Công ty – đối tác
• Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Thống kê, kiểm tra tài sản, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, lịch trình phân bổ VPP, teabreak phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên, kiểm kê đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bảo trì.
- Văn hóa doanh nghiệp:
• Lên ý tưởng, tổ chức các chương trình sinh nhật, teambuilding, Family day, v.v..
• Xây dựng các hoạt động gắn kết văn hóa doanh nghiệp, tạo mối quan hệ và giữ nhiệt huyết cho người lao động.
• Giám sát nội quy: Thực hiện 5S duy trì môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi, đảm bảo hệ thống thông tin nội bộ thông suốt, cởi mở và minh bạch.
- Chính sách phúc lợi:
• Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (cưới hỏi, ma chay, ốm đau, thai sản….).
• Xây dựng các chương trình hoạt động tập thể trong và ngoài thời gian làm việc để khuyến khích tinh thần làm việc có hiệu quả, các phong trào thể thao, văn nghệ, du lịch, team building, sinh nhật, …, tạo mối quan hệ thân thiện trong đồng nghiệp và xây dựng hình ảnh công ty năng động.
II. NHÂN SỰ
1. Lao động
• Xây dựng và triển khai việc thực hiện các chính sách, qui định về lao động tiền lương, tiền thưởng và các chế độ phúc lợi.
• Tổng hợp và phân tích các báo cáo về lao động, tiền lương; các báo cáo khác của bộ phận Hành Chánh - Nhân Sự.
• Bảo hiểm xã hội:
o Khai báo tăng giảm trong tháng. Chốt sổ BHXH, thủ tục trả thẻ BHYT.
o Thực hiện chế độ thai sản, ốm đau…
o Gia hạn thẻ BHYT .
• Thực hiện các thủ tục quản lý nhân sự:
o Chuẩn bị các thủ tục, tiện ích liên quan cho nhân viên mới (gửi Thư xác nhận tuyển dụng, thông báo IT tạo tài khoản email, gửi email giới thiệu nhân viên tới toàn công ty……)
o Theo dõi, cập nhật , rà soát, lưu trữ, gia hạn hợp đồng lao động nhân viên hiệu quả.
o Phối hợp các Trưởng bộ phận đánh giá và ký hợp đồng với nhân viên sau khi hết thời gian thử việc (thông báo kết quả thời gian thử việc cho nhân viên đạt yêu cầu thử việc, soạn HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm).
o Tiến hành, báo cáo các quyết định điều chuyển, tăng chức, thôi việc của các nhân viên cho các trưởng BP.
• Thực hiện các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc (báo giảm BHXH, giảm lao động, soạn quyết định nghỉ việc, cắt các tiện ích liên quan…):
o Thu thập, lưu trữ, bổ sung đầy đủ hồ sơ nhân sự.
o Sọan thảo, cải tiến các biểu mẫu phù hợp với từng thời điểm, xây dựng bản mô tả công việc phù hợp với từng vị trí.
2. Quản lý chấm công:
• Quản lý thời gian làm việc của nhân viên qua phần mềm chấm công vân tay kết hợp phần mềm quản lý công việc CRM, cuối tháng tổng hợp rà soát công tính lương.
• Theo dõi ngày phép năm.
III. TUYỂN DỤNG
• Chịu trách kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển (website, LinkedIn, Facebook, data ngoài, headhunt …) theo tiêu chí chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất lập kế hoạch tuyển dụng theo quý của từng bộ phận; lập kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty.
• Xây dựng, quản lý hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng, chi phí tuyển dụng. Nắm bắt và phân tích nhu cầu tuyển dụng đột xuất và đề xuất giải pháp trình Ban Giám Đốc.
• Quản lý, tổ chức triển khai việc tuyển dụng theo định biên nhân sự được duyệt, tuyển dụng phát sinh ngoài kế hoạch đạt tiến độ về số lượng và thời hạn.
• Quản lý và triển khai việc xây dựng và phát triển công cụ phục vụ trong qui trình tuyển dụng: Hệ thống câu hỏi, bài kiểm tra, các biểu mẫu, các tiêu chuẩn đánh giá ứng viên.
• Xây dựng, điều chỉnh qui trình tuyển dụng Online và offline.
Kỹ năng

- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tuyển dụng và tuyển chọn nhân sự.
- Kỹ năng duy trì và quản lý nguồn nhân lực.
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Kỹ năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ Kế toán tài chính doanh nghiệp và khai báo thuế từ 2013 - 2013 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Giám đốc nhân sự thực hành từ 2021 - 2021 tại Trường khác (ngành học: Luật Doanh nghiệp)

- Chứng chỉ Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng từ 2020 - 2020 tại Trường doanh nhân PACE (ngành học: Luật Doanh nghiệp)

- Cử nhân Tài chính ngân hàng từ 2009 - 2013 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp

Trong suốt những năm trải qua nhiều vị trí làm việc Tôi hiểu rõ giá trị cốt lõi của Bộ phận nhân sự. Bằng những kinh nghiệm tích lũy và nhiều kỹ năng trong xử lý công việc đã giúp tôi hiểu rõ hơn và phát triển khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng xử lý công việc. Tôi mong muốn cống hiến giá trị của bản thân cho Công ty cũng như cho nghành nhân sự.