Ngành nghề
Nơi làm việc
Phan Thị Quỳnh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2018: Chuyên viên tại NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Chuyên viên Khách hàng cá nhân.
- Thực hiện các hoạt động bán: Tìm kiếm, tiếp xúc Khách hàng, giới thiệu và chào
bán các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng Khách hàng.
- Hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ cần thiết theo quy định của Ngân hàng.
Soạn thảo tờ trình, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và xử lý các vấn đề phát
sinh.
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến hợp đồng/ khách hàng/ đối tác.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách
hàng; có phương án xử lý thỏa đáng.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ cho quản lý kinh doanh, và chịu trách nhiệm về quá
trình nghiệm thu của khách hàng đối với công nợ của công ty.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới của team
về kiến thức và nghiệp vụ Ngân hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán: Tìm kiếm, tiếp xúc Khách hàng, giới thiệu và chào
bán các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng Khách hàng.
- Hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ cần thiết theo quy định của Ngân hàng.
Soạn thảo tờ trình, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và xử lý các vấn đề phát
sinh.
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến hợp đồng/ khách hàng/ đối tác.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách
hàng; có phương án xử lý thỏa đáng.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ cho quản lý kinh doanh, và chịu trách nhiệm về quá
trình nghiệm thu của khách hàng đối với công nợ của công ty.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới của team
về kiến thức và nghiệp vụ Ngân hàng.
Từ 2018 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Chuyên viên Hành chính tổng hợp.
- Hành chính văn thư, lưu trữ.
- Tổ chức các buổi tiếp khách, họp giao ban, hội thảo; tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng, du lịch thường niên....
- Thực hiện công việc Logistic cho Nhân sự công ty đi công tác: vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón.
- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban, phòng giao dịch.
- Hỗ trợ tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, lên phương án tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận CV để lọc hồ sơ, trình lên bộ phận Tuyển dụng và lên kế hoạch phỏng vấn.
- Lập kế hoạch tổ chức đào tạo cho nhân sự: lên kế hoạch đào tạo, dự trù chi phí, đặt phòng/ hội trường đào tạo, teabreak, chuẩn bị quà tặng cho cho các khóa nhân viên mới/cũ.
- Thành viên Ban mua sắm: phụ trách tìm kiếm các Nhà cung cấp về trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ cho Hội sở và hệ thống các Phòng giao dịch miền Bắc. Thu thập thông tin và đưa ra đề xuất tốt nhất để tối ưu Nhà cung cấp cho Công ty.
- Quản lý chi phí hành chính, danh sách nhà cung cấp: thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng kinh tế, hoàn thiện thủ tục thanh toán với các Nhà cung cấp, và định kỳ làm công tác tối ưu chi phí theo Qúy.
- Quản lý team Nhân viên vận chuyển: rà soát chấm công, tính thưởng KPI, lên kế hoạch đào tạo và xử lý các vấn đề phát sinh tại bộ phận.
- Quản lý kho Trade marketing, kho Hành chính: kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, thực hiện nhập kho và xuất kho thực tế và trên hệ thống; định kỳ kiểm kê kho và báo cáo hàng tháng.
- Hành chính văn thư, lưu trữ.
- Tổ chức các buổi tiếp khách, họp giao ban, hội thảo; tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng, du lịch thường niên....
- Thực hiện công việc Logistic cho Nhân sự công ty đi công tác: vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón.
- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban, phòng giao dịch.
- Hỗ trợ tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, lên phương án tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận CV để lọc hồ sơ, trình lên bộ phận Tuyển dụng và lên kế hoạch phỏng vấn.
- Lập kế hoạch tổ chức đào tạo cho nhân sự: lên kế hoạch đào tạo, dự trù chi phí, đặt phòng/ hội trường đào tạo, teabreak, chuẩn bị quà tặng cho cho các khóa nhân viên mới/cũ.
- Thành viên Ban mua sắm: phụ trách tìm kiếm các Nhà cung cấp về trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ cho Hội sở và hệ thống các Phòng giao dịch miền Bắc. Thu thập thông tin và đưa ra đề xuất tốt nhất để tối ưu Nhà cung cấp cho Công ty.
- Quản lý chi phí hành chính, danh sách nhà cung cấp: thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng kinh tế, hoàn thiện thủ tục thanh toán với các Nhà cung cấp, và định kỳ làm công tác tối ưu chi phí theo Qúy.
- Quản lý team Nhân viên vận chuyển: rà soát chấm công, tính thưởng KPI, lên kế hoạch đào tạo và xử lý các vấn đề phát sinh tại bộ phận.
- Quản lý kho Trade marketing, kho Hành chính: kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, thực hiện nhập kho và xuất kho thực tế và trên hệ thống; định kỳ kiểm kê kho và báo cáo hàng tháng.
Kỹ năng
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Kinh Tế - Tài Chính tại Trường Đại học Quốc gia
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm được tích lũy trong lĩnh vực Hành Chính, Tài Chính và Dịch vụ khách hàng để có thể gặt hái được những thành quả cao trong công việc nhằm góp phần xây dựng vào sự phát triển của công ty.