Ngành nghề
Nơi làm việc
Phan Uyên Thanh
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Quản trị điều hành
❘ Trợ lý
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến 2024: Chuyên viên tại Công ty TNHH One IBC - Oshore company corp
• Quản lý p. Khách hàng Doanh nghiệp và Tổ chức
◦ Tuyển dụng, lên kế hoạch đào tạo; xây dựng quy chế, lộ trình phát triển cho team.
◦ Tiếp nhận và phân chia việc liên hệ khách hàng tiềm năng cho đội nhóm. Lên kế hoạch nghiên cứu xu hướng thị trường, dịch vụ, điểm mạnh/ hạn chế của doanh nghiệp để hiểu và xác định rõ kỳ vọng của
khách hàng và áp dụng cách tiếp cận phù hợp.
◦ Hiểu các hạn chế, khó khăn của đối tác, khách hàng để đưa ra giải pháp chiến lược
◦ Liên hệ, thương lượng và xây dựng bảng giá, khung quy trình cho các khách hàng từ đối tác. Đề xuất, hoạch định chiến lược giá với Giám đốc điều hành.
◦ Nghiên cứu, mở rộng mạng lưới khách hàng cho các team Services, Bank, Renew, Tax.
◦ Phối hợp cùng các phòng ban RM, Services, Bank, Renew, Tax để xây dựng/ điều chỉnh cơ cấu tổ chức, hoạt động, chính sách giá, quy trình, hoa hồng.
◦ Xem xét và giám sát việc thực hiện kế hoạch, kết quả thường xuyên của team. Đề xuất những thay đổi đối với chiến lược/ cách tiếp cận để thích ứng với những thay đổi do vi mô/vĩ mô đến kế hoạch gia nhập
thị trường Việt Nam của khách hàng.
◦ Quản lý, truyền đạt kế hoạch và mục tiêu cho nhóm bán hàng; Đào tạo và Phát triển để cung cấp cho nhân viên mới đầy đủ đầu vào đào tạo, hướng dẫn và động lực để đạt được mục tiêu thành công.
◦ Tuyển dụng, lên kế hoạch đào tạo; xây dựng quy chế, lộ trình phát triển cho team.
◦ Tiếp nhận và phân chia việc liên hệ khách hàng tiềm năng cho đội nhóm. Lên kế hoạch nghiên cứu xu hướng thị trường, dịch vụ, điểm mạnh/ hạn chế của doanh nghiệp để hiểu và xác định rõ kỳ vọng của
khách hàng và áp dụng cách tiếp cận phù hợp.
◦ Hiểu các hạn chế, khó khăn của đối tác, khách hàng để đưa ra giải pháp chiến lược
◦ Liên hệ, thương lượng và xây dựng bảng giá, khung quy trình cho các khách hàng từ đối tác. Đề xuất, hoạch định chiến lược giá với Giám đốc điều hành.
◦ Nghiên cứu, mở rộng mạng lưới khách hàng cho các team Services, Bank, Renew, Tax.
◦ Phối hợp cùng các phòng ban RM, Services, Bank, Renew, Tax để xây dựng/ điều chỉnh cơ cấu tổ chức, hoạt động, chính sách giá, quy trình, hoa hồng.
◦ Xem xét và giám sát việc thực hiện kế hoạch, kết quả thường xuyên của team. Đề xuất những thay đổi đối với chiến lược/ cách tiếp cận để thích ứng với những thay đổi do vi mô/vĩ mô đến kế hoạch gia nhập
thị trường Việt Nam của khách hàng.
◦ Quản lý, truyền đạt kế hoạch và mục tiêu cho nhóm bán hàng; Đào tạo và Phát triển để cung cấp cho nhân viên mới đầy đủ đầu vào đào tạo, hướng dẫn và động lực để đạt được mục tiêu thành công.
Kỹ năng
NGOẠI NGỮ:
CAMBRIDGE TESTS: 80 PET
MICROSOFT OFFICE
VNEPS
THIẾT KẾ BARCODE/QR CODE
CAMBRIDGE TESTS: 80 PET
MICROSOFT OFFICE
VNEPS
THIẾT KẾ BARCODE/QR CODE
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2016 - 2019 tại Trường Đai học Duy Tân
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật