Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Thị Hương
Thông tin nghề nghiệp
11
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Hải Phòng
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Luật sư
❘ Thừa phát lại
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến hiện nay: Chuyên viên tại Văn phòng Luật sư Royal
- Tư vấn, soạn thảo Hồ sơ thành lập, thay đổi Đăng ký doanh nghiệp trong nước, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp; Hồ sơ thành lập, thay đổi của chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam; soạn thảo hồ sơ công chứng đất đai, tài sản,…
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ: Công văn, quyết định, biên bản, các loại hợp đồng; hợp đồng công chứng chuyển nhượng đất đai,...
- Nghiên cứu các vụ việc liên quan đến tranh chấp dân sự, đất đai, lao động;
- Tư vấn, soạn thảo, tiến hành xin các giấy phép con cho doanh nghiệp như Giấy phép kinh doanh đa cấp; Giấy phép cơ sở đủ điều kiện đào tạo đấu thầu, Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, Công bố hợp quy;….
- Đưa ra các giải pháp pháp lý cho Văn phòng về nhân sự, kỹ năng, tài liệu giấy tờ của văn phòng;
- Làm việc, trao đổi, tư vấn cho khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước để thực hiện các thủ tục pháp lý;
- Soạn thảo các loại đơn từ: đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị; soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ khởi kiện; tư vấn các giải pháp phù hợp, cụ thể cho khách hàng,…
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ: Công văn, quyết định, biên bản, các loại hợp đồng; hợp đồng công chứng chuyển nhượng đất đai,...
- Nghiên cứu các vụ việc liên quan đến tranh chấp dân sự, đất đai, lao động;
- Tư vấn, soạn thảo, tiến hành xin các giấy phép con cho doanh nghiệp như Giấy phép kinh doanh đa cấp; Giấy phép cơ sở đủ điều kiện đào tạo đấu thầu, Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, Công bố hợp quy;….
- Đưa ra các giải pháp pháp lý cho Văn phòng về nhân sự, kỹ năng, tài liệu giấy tờ của văn phòng;
- Làm việc, trao đổi, tư vấn cho khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước để thực hiện các thủ tục pháp lý;
- Soạn thảo các loại đơn từ: đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị; soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ khởi kiện; tư vấn các giải pháp phù hợp, cụ thể cho khách hàng,…
Kỹ năng
- Có kiến thức và có thể sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng như: Microsoft Word, Excel, PowerPoint ;
- Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản;
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và làm việc theo nhóm;
- Làm việc độc lập, chăm chỉ, nhiệt tình; Có trách nhiệm với công việc được giao và luôn cố gắng hoàn thành đạt hiệu quả cao nhất;
- Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc
- Có khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản;
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức và làm việc theo nhóm;
- Làm việc độc lập, chăm chỉ, nhiệt tình; Có trách nhiệm với công việc được giao và luôn cố gắng hoàn thành đạt hiệu quả cao nhất;
- Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2007 - 2011 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Khoa Luật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật