Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Lan
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Vĩnh Phúc
7 triệu
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Kế toán - Kiểm toán
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Marketing
❘ Kinh doanh - Bán hàng
❘ Trợ lý
❘ Lễ tân - Tiếp tân
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Khác
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Hommtex
Quản lý đơn hàng, kế toán kho:
- Chuẩn bị mẫu mã gửi cho khách hàng
- Tiếp nhận các đơn hàng: tiếp nhận thông tin liên quan; kiểm tra và ghi chép mẫu mã để lên kế hoạch sản xuất; xác nhận lại phương thức thanh toán, thời gian và địa chỉ nhận hàng của khách.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng: Chuẩn bị nguyên vật liệu sản xuất; theo dõi nhập kho nguyên vật liệu , đảm bảo số lượng sản xuất đủ theo đơn hàng; Theo dõi và kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy cách đóng gói và số lượng sản xuất cho đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch giao hàng, làm hợp đồng, chuẩn bị chứng từ xuất kho, mở tờ khai hải quan và các thủ tục có liên quan như : đổi hàng, trả lại hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc các vấn đề về đơn hàng từ phía khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác như xuất hàng , nhập dữ liệu xuất – nhập kho lên phần mềm Misa.
- Một số công việc khác: Xử lý các loại chứng từ và hóa đơn liên quan đến hàng hóa; làm báo cáo và tổng hợp công nợ phát sinh của khách hàng; liên hệ với khách hàng về công nợ và tiến trình thanh toán sau khi hoàn thành đơn hàng.
- Chuẩn bị mẫu mã gửi cho khách hàng
- Tiếp nhận các đơn hàng: tiếp nhận thông tin liên quan; kiểm tra và ghi chép mẫu mã để lên kế hoạch sản xuất; xác nhận lại phương thức thanh toán, thời gian và địa chỉ nhận hàng của khách.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng: Chuẩn bị nguyên vật liệu sản xuất; theo dõi nhập kho nguyên vật liệu , đảm bảo số lượng sản xuất đủ theo đơn hàng; Theo dõi và kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy cách đóng gói và số lượng sản xuất cho đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch giao hàng, làm hợp đồng, chuẩn bị chứng từ xuất kho, mở tờ khai hải quan và các thủ tục có liên quan như : đổi hàng, trả lại hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc các vấn đề về đơn hàng từ phía khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác như xuất hàng , nhập dữ liệu xuất – nhập kho lên phần mềm Misa.
- Một số công việc khác: Xử lý các loại chứng từ và hóa đơn liên quan đến hàng hóa; làm báo cáo và tổng hợp công nợ phát sinh của khách hàng; liên hệ với khách hàng về công nợ và tiến trình thanh toán sau khi hoàn thành đơn hàng.
Kỹ năng
Tin học văn phòng
- Sử dụng cơ bản các công cụ Word, Excel, Power Point, Misa, phần mềm thống kê eview, lingo,..
Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản ( A2)
Các kỹ năng khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc, chịu được áp lực cao.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm.
- Sử dụng cơ bản các công cụ Word, Excel, Power Point, Misa, phần mềm thống kê eview, lingo,..
Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản ( A2)
Các kỹ năng khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc, chịu được áp lực cao.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm.
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Đại học Thủy Lợi
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu của tôi là đươc làm việc trong lĩnh vực mà mình lựa chọn, một công việc đầy thử thách và cho phép tôi sử dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, khi đôi bên cùng có lợi – cả bản thân tôi và nhà tuyển dụng. Đồng thời tạo điều kiện cho tôi có cơ hội tiện bộ và phát triển trong tương lai.