Ngành nghề
Nơi làm việc
Lương Minh Mẫn
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY DU LỊCH TNHH CROWN ROYAL
❖ Telemarketing
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng giới thiệu chương trình của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo dõi khách hàng có tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn, phổ biến cho khách sản phẩm của công ty
- Gọi điện tư vấn về sự kiện du lịch và sắp xếp thời gian phù hợp cho khách tham sự
- Đề xuất, lên kế hoặch phát triển
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận.
- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian.
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng giới thiệu chương trình của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo dõi khách hàng có tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn, phổ biến cho khách sản phẩm của công ty
- Gọi điện tư vấn về sự kiện du lịch và sắp xếp thời gian phù hợp cho khách tham sự
- Đề xuất, lên kế hoặch phát triển
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận.
- Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian.
Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY DU LỊCH TNHH LIV RESORT
Telemarketing
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng giới thiệu chương trình của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo dõi khách hàng có tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn, phổ biến cho khách sản phẩm của công ty
- Gọi điện tư vấn về sự kiện du lịch và sắp xếp thời gian phù hợp cho khách tham sự
- Đề xuất, lên kế hoặch phát triển.
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng giới thiệu chương trình của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo dõi khách hàng có tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn, phổ biến cho khách sản phẩm của công ty
- Gọi điện tư vấn về sự kiện du lịch và sắp xếp thời gian phù hợp cho khách tham sự
- Đề xuất, lên kế hoặch phát triển.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại H&M STORE
Nhân viên bán hàng
- Thực hiện các công việc kiểm tra sản phẩm ở kho.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc và giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng trực tiếp tại cửahàng.
- Lên ý tưởng bố trí sắp xếp trưng bày sản phẩm tại cửahàng.
- Thực hiện các công việc kiểm tra sản phẩm ở kho.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc và giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng trực tiếp tại cửahàng.
- Lên ý tưởng bố trí sắp xếp trưng bày sản phẩm tại cửahàng.
Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ZARA STORE
Nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ thực hiện các công việc kiểm tra kho hàng, sản phẩm khi
được nhập về.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc và giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng trực tiếp tại cửahàng
- Hỗ trợ thực hiện các công việc kiểm tra kho hàng, sản phẩm khi
được nhập về.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc và giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng trực tiếp tại cửahàng
Kỹ năng
Tin học văn phòng - Sử dụng khá các công cụ Word, Excel, Power Point.
Tiếng Anh - Mức độ trung bình khá
Tiếng Anh - Mức độ trung bình khá
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Ngôn Ngữ Ngữ Anh tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách. Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.