Ảnh đại diện Phương (ZL7152)
Phạm Thùy Phương
04/02/1993
0962806***
Tp Hồ Chí Minh
phamthuyphuong12ctm.***@gmail.com
Nữ
*** Âu Cơ, Tân Thành, Q. Tân Phú
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Cao đẳng
Độc thân
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2020: Trợ lý kinh doanh tại CÔNG TY CP PHONG PHÚ SẮC VIỆT (POPS WORLDWIDE)
TRỢ LÝ BẢN QUYỀN CẤP CAO & GIÁM SÁT ADMIN
- Liên hệ thỏa thuận và xử lý tranh chấp bản quyền, vi phạm bản quyền với các bên liên quan bao gồm nội bộ, khách hàng và các bên thứ 3
- Xử lý các phát sinh tranh chấp trên hệ thống quản lí tài sản và giữ hệ thống bản quyền công ty luôn trong tình trạng sạch, hoạt động với đầy đủ các chức năng
- Phát hiện những lỗi sai trên hệ thống, điều chỉnh và đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế hậu quả lâu dài
- Thông báo, rà soát và xử lý các nội dung vi phạm tác quyền phát sinh cho các bên liên quan
- Tiếp nhận các yêu cầu - khiếu nại của đối tác khi gặp sự cố trong quá trình hợp tác, phân tích đánh giá và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
- Quản lý lưu trữ và cập nhật thông tin hợp đồng công ty cho các bên liên quan (legal, kế toán)
- Kiểm tra tính pháp lý - hiệu lực - điều khoản của các hợp đồng hợp tác
- Quản lý xuất - nhập tồn kho quà tặng đối tác của BU
- Hỗ trợ thực hiện các dự án phát sinh của BU
- Training nhân viên làm hợp đồng mới, theo dõi tiến độ, hỗ trợ công việc của các thành viên liên quan trong team
- Hỗ trợ các thành viên hoàn thành các chứng chỉ công việc theo yêu cầu

Từ 2016 đến 2017: Chuyên viên tại NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK) - HỘI SỞ HCM
- Tìm kiếm khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ (cho vay tín chấp, thẻ tín dụng & bảo hiểm)
- Sử dụng hệ thống của ngân hàng để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng. Chăm sóc KH cũ đã từng và đang sử dụng dịch vụ của NH
- Tìm hiểu thị trường KH tiềm năng

Từ 2015 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK) - HỘI SỞ HCM
- Đánh giá, thẩm định điều kiện sử dụng dịch vụ của KH
- Hỗ trợ trực tiếp cho phòng phát triển sản phẩm UPL
- Phân bổ và theo dõi data về đầu mối lead và giám đốc chi nhánh trên toàn quốc
- Phân bổ, đốc thúc, ghi nhận báo cáo phản hồi qua mail
- Chăm sóc KH - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của KH
- Gọi điện cho KH - khảo sát mức độ hài lòng của KH khi sử dụng dịch vụ của NH
- Chạy dự án các sản phẩm mới
- Thăm dò lấy thông tin về dịch vụ đối thủ để xây dựng chính sách sản phẩm phù hợp với thị trường
Kỹ năng

- Vận hành hệ thống
- CSKH, xử lí tình huống - khiếu nại - đàm phán, thương lượng
- Sắp xếp - Quản lí công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Tốt Nghiệp từ 2012 - 2015 tại Trường Đại học Tài chính - Marketing (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, đánh giá đúng năng lực, có thể phát triển khả năng nhằm nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn.
- Chính sách phúc lợi người lao động tốt. Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài.
- Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.