Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Như Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Harvey Nash Việt Nam
- Chăm sóc khách hàng Samsung Việt Nam.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành của Samsung.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành của Samsung.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần ANCARAT Việt Nam
- Xác nhận đơn hàng qua kênh bán hàng, Facebook, Hotline
- Tư vấn sản phẩm vàng phong thủy của Công ty
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cuộc gọi ra thăm dò ý kiến người mua hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tri ân, mừng sinh nhật khách hàng
- Trực Hotline, check inbox, Fanpage
- Tư vấn sản phẩm vàng phong thủy của Công ty
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cuộc gọi ra thăm dò ý kiến người mua hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tri ân, mừng sinh nhật khách hàng
- Trực Hotline, check inbox, Fanpage
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV TM-DV Ô TÔ NAM BÌNH CÀ MAU (ISUZU CÀ MAU)
- Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng mua xe
- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: liên hệ kiểm chứng sau mua xe, nhắc khách lịch bảo dưỡng định kỳ, mời khách tham dự các sự kiện như ra mắt xe, chương trình lái thử xe...
- Khảo sát khách hàng dịch vụ: sự hài lòng của khách hàng sau bảo dưỡng, sữa chữa xe; giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm; cung cấp thông tin khuyến mãi
- Mời khách tham quan Showroom theo data Công ty cung cấp
- Trực Hotline, trả lời Fanpage, tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, báo cáo phản hồi tới các bộ phận liên quan và cùng tham gia giải quyết, theo dõi và đốc thúc tiến trình xử lý
- Báo cáo tổng hợp trong tuần, trong tháng theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong các sự kiện tại Showroom, chương trình lái thử xe...
- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: liên hệ kiểm chứng sau mua xe, nhắc khách lịch bảo dưỡng định kỳ, mời khách tham dự các sự kiện như ra mắt xe, chương trình lái thử xe...
- Khảo sát khách hàng dịch vụ: sự hài lòng của khách hàng sau bảo dưỡng, sữa chữa xe; giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm; cung cấp thông tin khuyến mãi
- Mời khách tham quan Showroom theo data Công ty cung cấp
- Trực Hotline, trả lời Fanpage, tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, báo cáo phản hồi tới các bộ phận liên quan và cùng tham gia giải quyết, theo dõi và đốc thúc tiến trình xử lý
- Báo cáo tổng hợp trong tuần, trong tháng theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong các sự kiện tại Showroom, chương trình lái thử xe...
Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive, Email, Powerpoint, kỹ năng tìm kiếm internet, sử dụng mạng xã hội...
- Tiếng Anh - Bằng B Anh Văn
- Kỹ năng khác: - Giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian
- Tiếng Anh - Bằng B Anh Văn
- Kỹ năng khác: - Giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thời gian
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân Ngữ văn tại Trường đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp
Với 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, tôi luôn mong muốn áp dụng những hiểu biết và kỹ năng cùng kinh nghiệm làm việc của mình để đóng góp phát triển công ty và ổn định nghề nghiệp phát triển bản thân