Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hồng Trang
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần thiếu nhi mới
- Vị trí công tác/chức vụ: Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân (Công việc partime)
- Cung cấp các dịch vụ liên quan tới giáo dục, phát triển kỹ năng mềm vui chơi giáo trí cho trẻ em
- Thành tích: Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc 2 lần trong năm 2011 và 2012
- Mô tả công việc: Giám sát khu vui chơi, bán hàng và quản lý tiền và tài sản tại ví trí được phân công. Lên kế hoạch và tổ chức chương trình hoạt động kiêm MC theo yêu cầu của công ty và khách hàng.
- Cung cấp các dịch vụ liên quan tới giáo dục, phát triển kỹ năng mềm vui chơi giáo trí cho trẻ em
- Thành tích: Đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc 2 lần trong năm 2011 và 2012
- Mô tả công việc: Giám sát khu vui chơi, bán hàng và quản lý tiền và tài sản tại ví trí được phân công. Lên kế hoạch và tổ chức chương trình hoạt động kiêm MC theo yêu cầu của công ty và khách hàng.
Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thái Minh
Thời gian công tác từ 2012
- Vị trí công tác/chức vụ: Quản lý giám sát bán hàng
- Cung cấp các dịch vụ liên quan tổ chức sự kiện, vui chơi giáo trí cho cá nhân và tổ chức có khách hàng
- Mô tả công việc: Quản lý lịch làm việc của nhân viên, chấm công, thực hiện các công tác văn thư lưu trữ, quản lý tài sản của công ty, chăm sóc khách hàng , xúc tiến các chương trình cho quảng cáo, pr và các sự kiện cho công ty
- Vị trí công tác/chức vụ: Quản lý giám sát bán hàng
- Cung cấp các dịch vụ liên quan tổ chức sự kiện, vui chơi giáo trí cho cá nhân và tổ chức có khách hàng
- Mô tả công việc: Quản lý lịch làm việc của nhân viên, chấm công, thực hiện các công tác văn thư lưu trữ, quản lý tài sản của công ty, chăm sóc khách hàng , xúc tiến các chương trình cho quảng cáo, pr và các sự kiện cho công ty
Quản lý tại Công ty TNHH Liên kết triển vọng
Thời gian công tác từ 2012-2014
Vị trí công tác/chức vụ: Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc:
- Thúc đẩy việc bán hàng đáp ứng và vượt chỉ tiêu của công ty đề ra
- Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng,
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng vip
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh cho công ty (Dựa trên các chỉ số KPI)
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các biện pháp chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường theo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
- Kiểm soát lượng hàng hóa tồn kho và hàng hóa trưng bày theo quy chuẩn của Công ty
- Đảm bảo hình thức cửa hàng khi phục vụ khách hàng
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại một cách nhanh chóng và kịp thời.
Thành tích: Thăng cấp trong vòng 4 tháng cho thành tích đạt và vượt doanh số.
Vị trí công tác/chức vụ: Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc:
- Thúc đẩy việc bán hàng đáp ứng và vượt chỉ tiêu của công ty đề ra
- Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng,
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng vip
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh cho công ty (Dựa trên các chỉ số KPI)
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các biện pháp chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường theo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
- Kiểm soát lượng hàng hóa tồn kho và hàng hóa trưng bày theo quy chuẩn của Công ty
- Đảm bảo hình thức cửa hàng khi phục vụ khách hàng
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại một cách nhanh chóng và kịp thời.
Thành tích: Thăng cấp trong vòng 4 tháng cho thành tích đạt và vượt doanh số.
Kiểm sát viên tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Con Người
Thời gian công tác 2015 - nay
Vị trí công tác/chức vụ: Giám sát nhân viên tư vấn
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Nhận chỉ tiêu sale và hướng dẫn nhân viên đạt và vượt chỉ tiêu
- Kiểm soát thái độ, dịch vụ và tư cách nhân viên khi bán hàng và tư vấn khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và trưng bày để kịp thời bổ sung đáp ứng nhu câu mua hàng của khách hàng
Vị trí công tác/chức vụ: Giám sát nhân viên tư vấn
Mô tả công việc:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Nhận chỉ tiêu sale và hướng dẫn nhân viên đạt và vượt chỉ tiêu
- Kiểm soát thái độ, dịch vụ và tư cách nhân viên khi bán hàng và tư vấn khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và trưng bày để kịp thời bổ sung đáp ứng nhu câu mua hàng của khách hàng
Kỹ năng
- Vi tính văn phòng
- Phần mềm kế toán fast
- Tiếng Anh
- Phần mềm kế toán fast
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật