Ảnh đại diện Mai (ZI8147)
Trịnh Thị Ngọc Mai
29/08/1996
0966459***
Tp Hồ Chí Minh
298ngoc***@gmail.com
Nữ
An Phú, Quận 2, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Hải Phát Land
- Trợ lý Giám đốc kinh doanh:
+ Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh;
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh về thủ tục mua bán căn hộ với Công ty; hỗ trợ công tác bán hàng của nhân viên;
+ Tổng hợp doanh số hàng tuần/tháng/quý để làm các báo cáo/báo cáo kinh doanh và theo dõi để đánh giá KPI
cho nhân viên.
- Trợ lý hành chính - nhân sự khối kinh doanh:
+ Các công việc hành chính văn phòng; theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
+ Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự phù hợp với tiêu chí của khối kinh doanh;
+ Hỗ trợ Phòng nhân sự tiếp nhận hồ sơ của nhân sự mới; làm công tác đánh giá tổng hợp và sàng lọc nhân
viên hàng tháng,...

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Cen Group
Nhân sự:
+ Quản lý nhân sự thuộc bộ phận;
+ Thực hiện quy trình tiếp nhận hồ sơ nhân sự. Theo dõi và soạn thảo Thư tiếp nhận/HĐLĐ cho nhân sự thử
việc/chính thức;
+ Theo dõi đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự và báo cáo lên TGĐ;
+ Theo dõi/điều chỉnh bảng chấm công, gửi nhân sự check bảng lương hàng tháng;
+ Hỗ trợ phòng kế toán/phòng nhân sự hoàn thiện các hồ sơ giấy tờ;
+ Phổ biến và triển khai thực hiện các hoạt động phúc lợi, văn hóa, văn nghệ, thể thao của Công ty cho nhân
sự.
- Hành chính:
+ Thực hiện thanh toán các hạng mục đã mua sắm;
+ Quản lý tài sản chung, lưu trữ tài liệu của bộ phận, quản lý các công văn giấy tờ đi/đến;
+ Soạn thảo các công văn/ tờ trình thuộc trách nhiệm của Hành chính & chỉ đạo của TGĐ; theo dõi/nhắc nhở
CBNV tuân thủ nội quy của Công ty;
+ Hỗ trợ tổ chức sự kiện cho Tập đoàn và bộ phận.
- Kinh doanh:
+ Trình ký các giấy tờ liên quan đến dự án;
+ Theo dõi doanh số, hoa hồng, hỗ trợ phòng doanh số/thủ tục hoàn thiện hồ sơ ; hỗ trợ set up chương trình
mở bán, hướng dẫn nhân sự các quy trình/quy định cần thiết.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp tiếng Anh cơ bản; ứng biến các tình huống phát sinh trong nghề.
- Khả năng quan sát, tổng hợp thông tin và đánh giá vấn đề.
- Sử dụng phần mềm Microsoft Office cơ bản
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Thông qua web tuyển dụng, tôi được biết Quý Công ty đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên hành chính. Bằng những kỹ năng mềm cũng như kinh nghiệm đã có được, tôi rất mong được thử sức ở môi trường làm việc mới để tích lũy kiến thức và phát triển bản thân. Nếu được tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên của Công ty, tôi sẽ đóng góp hết khả năng của mình góp phần giúp Công ty không ngừng phát triển.