Ảnh đại diện Hương (ZG4009)
Thu Hương
13/07/2020
0913090***
Hà Nội
huongsnake2***@yahoo.com
Nữ
Trung Hoà
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2005 đến 2008: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Gtel Mobile Joint Venture Company
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, cơ sở dữ liệu tuyển dụng;
- Chịu trách nhiệm về quy trình tuyển dụng hiệu quả và nhanh chóng cả bên trong và bên ngoài; Chủ động sử dụng các công cụ tuyển dụng;
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng nội bộ được giao để cung cấp nhu cầu tuyển dụng;
- Đề xuất phương tiện truyền thông thích hợp để tiếp cận các ứng cử viên phù hợp; Theo dõi và phối hợp với các kênh tuyển dụng; Thực hiện sàng lọc trước và / các cuộc phỏng vấn để phù hợp với chính sách tuyển dụng;
- Gửi đề xuất tuyển dụng và theo dõi cho đến khi hoàn thành; Phối hợp với các trường đại học, các sự kiện liên quan đến tuyển dụng mục tiêu;
- Chủ động phối hợp với các phòng ban để phỏng vấn. Giám sát và tương tác chặt chẽ với lãnh đạo phòng/ban để có kết quả tuyển dụng tốt .
- Hỗ trợ quản lý tuyển dụng với cập nhật hàng tuần về tiến độ tuyển dụng.
- Đánh giá kênh tuyển dụng và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến. Thực hiện các trách nhiệm hơn nữa có thể phát triển trong tương lai.
- Đánh giá định kỳ / Đánh giá giữa năm; Đánh giá & Đánh giá cuối năm); Lập kế hoạch và phát triển nghề nghiệp (Đào tạo cá nhân; Đào tạo doanh nghiệp; Xúc tiến & Chuyển giao; Kế hoạch kế nhiệm).

Từ 2008 đến 2011: Quản lý tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải VN (MSB Bank
-Chịu trách nhiệm tuyển dụng tất cả các Chi nhánh cho Ngân hàng Bán lẻ / Phòng HO miền Bắc.
-Hợp tác chặt chẽ với Giám đốc điều hành bán lẻ & Giám đốc bán lẻ miền Bắc cho tất cả các vị trí tuyển dụng & tuyển theo định biên hàng tháng tháng.
-Lập kế hoạch và tiến hành cho tất cả các quy trình tuyển dụng. Phối hợp chủ động với các phòng ban để phỏng vấn. Giám sát và tương tác chặt chẽ với chuyên gia quản trị nhân sự phụ trách và theo dõi với đội Dự án tái cấu trúc Ngân hàng;
-Chịu trách nhiệm về các quy trình tuyển dụng hiệu quả và nhanh chóng cả bên trong và bên ngoài;
-Lựa chọn nguồn tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng , liên hệ nguồn tuyển dụng để tìm kiếm người nước ngoài
-Lập kế hoạch cho chiến lược tuyển dụng, xử lý tất cả các yêu cầu tuyển dụng phát sinh. Đánh giá kênh tuyển dụng và đưa ra đề xuất cải tiến.
-Nghiên cứu / săn tìm ứng viên tiềm năng từ Ngân hàng / lĩnh vực liên quan;
-Làm việc với dự án Mckinseyvà phục hồi tất cả quy trình tuyển dụng cho tất cả Ngân hàng bán lẻ.
-Xây dựng các chương trình đào tạo đầu vào cho khối Bán lẻ, đào tạo onjob và đào tạo từ xa.Đánh giá hiệu quả và xây dựng chương trình tái đào tạo.

Từ 2011 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TPHCM (HDBank)
-Lập kế hoạch và tiến hành cho tất cả các quy trình tuyển dụng. Phối hợp chủ động với các phòng ban để phỏng vấn. Thực hiện tuyển dụng bao gồm tìm / lựa chọn ứng viên phù hợp, sắp xếp lịch phỏng vấn, chuẩn bị tất cả các giấy tờ cần thiết liên quan đến tuyển dụng cho ứng viên / nhà tuyển dụng.
-Xây dựng và duy trì một hệ thống nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu thông tin; Quản ltrị cơ sở dữ liệu ứng viên, quy trình tuyển dụng,;
- Quản lý tiến độ & lịch trình đào tạo cho tất cả nhân sự ở miền Bắc. Phân tích nhu cầu đào tạo. Sử dụng kết quả để thiết kế, lập kế hoạch và phát triển chương trình đào tạo.
-Thiết lập, chuẩn hóa, quản lý hệ thống dữ liệu tiền lương và tiền thưởng, đánh giá kết quả hoạt động của từng Khối.
-Quản lý ngân sách tiền lương và thực hiện cho toàn bộ hệ thống trong Ngân hàng
-Xây dựng và tiêu chuẩn hóa hệ thống chính sách, quy định và thủ tục liên quan đến phạm vi lương, tiền thưởng và phúc lợi.
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát các hoạt động kê khai bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
-Xây dựng các chương trình và nâng cấp phúc lợi & lợi ích để thúc đẩy nhân viên.
-Phát triển hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu nội bộ.
-Kiểm soát và thiết lập tất cả văn hóa doanh nghiệp nội bộ, để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt và hiểu biết tốt với tất cả nhân viên thông qua các hoạt động và giao tiếp hiệu quả;
- Quản lý và lưu trữ tất cả các hồ sơ của nhân viên văn phòng và nhân viên điều hành một cách có hệ thống, đầy đủ và để giữ cho các hồ sơ đó được cập nhật thường xuyên;
-Xem xét và sửa đổi các quy tắc và quy định của nhân viên, kiểm soát nhân viên tuân thủ các quy tắc và quy định của Ngân hàng.;
-Thu thập và báo cáo các phản hồi và yêu cầu từ nhân viên một cách chính xác và rõ ràng; Hợp tác với Line Manager để xem xét, sửa đổi và tuyên truyền các quy định và chính sách của Công ty;

Từ 2016 đến 2019: Phó giám đốc tại Công ty Language Link Vietnam (LLV)
-Hỗ trợ quản lý bằng cách cung cấp tư vấn, quyết định nguồn nhân lực; phân tích và ứng dụng các chế độ chính sách hợp lý.
-Xây dựng và tiêu chuẩn hóa hệ thống chính sách, quy định và thủ tục liên quan đến phạm vi lương, tiền thưởng và phúc lợi.
-Phối hợp xây dựng và quản lý hiệu quả dựa trên các giá trị của công việc.
-Quản lý ngân sách tiền lương và thực hiện tiền lương hàng tháng, hàng quý, hàng năm của công ty.
-Phối hợp phát triển, quản lý và thực hiện các hệ thống phát triển năng lực cá nhân.
-Thực hiện các chương trình phát triển nguồn nhân lực bằng cách thiết lập trách nhiệm của bộ phận, bao gồm thu nhận nhân tài, đào tạo và phát triển các chế độ phúc lợi, quản lý hồ sơ, an toàn và sức khỏe.
-Hướng dẫn quản lý nhân viên bằng cách nghiên cứu, phát triển, viết và cập nhật các chính sách, quy trình, phương pháp và hướng dẫn; truyền đạt và thực thi các giá trị tổ chức.
-Tuân thủ và yêu cầu pháp lý địa phương bằng cách nghiên cứu pháp luật hiện hành và mới; dự đoán pháp luật; thực thi tuân thủ các yêu cầu; tư vấn quản lý về các hành động cần thiết.
b.Tuyển dụng: Quản lý hoạt động nguồn nhân lực bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng, đào tạo, huấn luyện, tư vấn; Lập kế hoạch tuyển dụng, khung năng lực tuyển dụng , Các phương thức tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng và định biên cả năm của toàn hệ thống; Dự báo nhu cầu nhân sự trong ngành và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chương trình hành động để phát triển thương hiệu tuyển dụng.
c.Lĩnh vực đào tạo: Chuẩn bị ngân sách đào tạo cho bộ phận hoặc tổ chức. Đánh giá hiệu suất của giảng viên và hiệu quả của các chương trình đào tạo, đưa ra các khuyến nghị để cải thiện; Đánh giá hiệu quả của chương trình. Phân tích nhu cầu đào tạo để phát triển các chương trình đào tạo mới hoặc sửa đổi và cải thiện các chương trình hiện có.
•Tiến hành hoặc sắp xếp các lớp đào tạo kỹ thuật và phát triển cá nhân liên tục cho các nhân viên. Tiến hành các buổi định hướng và sắp xếp đào tạo tại chỗ cho nhân viên mới. Trao đổi với quản lý và tiến hành khảo sát để xác định nhu cầu đào tạo dựa trên các quy trình dự kiến. Xây dựng và tổ chức hướng dẫn đào tạo, đa phương tiện
d.Xây dựng văn hóa DN: Phối hợp và đại diện cùng Ban Lãnh đạo xây dựng các chương trình thúc đẩy sự ảnh hưởng của tổ chức tới NLĐ; Truyền thông những sứ mệnh tầm nhìn, cánh tay nối dài của BLĐ với tổ chức. Phối hợp xây dựng các chương trình phát triển thương hiệu và đãi ngộ nhân sự.
e.Hành chính và pháp lý:
-Giám sát và quản lý các tài liệu theo tiêu chuẩn ISO, liên lạc với các đối tác bên ngoài của Languagelink: Chuyên gia tư vấn ISO, Kiểm toán viên bên ngoài, Công ty tư vấn để hỗ trợ đào tạo ISO;
-Thủ tục hành chính liên quan đến thị thực, hộ chiếu, giấy phép làm việc, thủ tục cho du khách kinh doanh, du học và ở nước ngoài.
-Cho thuê mặt bằng, quản lý hợp đồng thuê văn phòng cho công ty, phối hợp đội cải tạo khi thủ tục thuê đã hết.
-Quản lý tài sản: Quản lý hồ sơ tài sản của Công ty, yêu cầu bổ sung, cập nhật và lưu trữ theo quy định. cập nhật tài sản trên hệ thống phần mềm quản lý của công ty;
- Hỗ trợ phòng pháp lý khi được yêu cầu.
-Giám sát nhân viên hành chính thực hiện đúng các thủ tục quy định.
-Quản lý hệ thống an ninh, thẻ nhân viên. Quản lý dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đặt hàng, quản lý thiết bị văn phòng, tài sản cố định. Phụ trách công tác đối ngoại: Quản lý nhóm lễ tân; Đón đoàn.


Từ 2019 đến 2020: Khác tại Tập đoàn dầu khí quốc gia VN- Viện dầu khí VN (VPI)
-Nhiệm vụ 1 Tham gia vào lập kế hoạch và phát triển- đối tác chiến lược phát triển nhân sự
-Nhiệm vụ 2: Hướng nghiệp cho hệ thống nhân sự với sự phát triển nghề nghiệp
-Nhiệm vụ 3: Phân tích xu hướng tuyển dụng thúc đẩy các mục tiêu của Viện:,
-Nhiệm vụ 4: Chuyên gia nhân sự tư vấn các kỹ năng quản lý dự án Nhân sự cho công ty. Các chuyên gia giúp các bên liên quan trong tổ chức thực hiện kết nối giữa các sáng kiến thay đổi và nhu cầu chiến lược,
- Trách nhiệm 5: Nghiên cứu và tư vấn sự thay đổi môi trường làm việc và xây dựng các chương trình động lực để giúp nhân sự các đơn vị trong hệ thống tập đoàn thành công trong sự thay đổi.
Các nhiệm vụ khác: Làm việc trực tiếp với các Trưởng phòng chức năng của Viện hoặc của các đơn vị con trong Tập đoàn để xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho từng bộ phận. Tóm tắt và phân tích các hoạt động của từng bộ phận chức năng để tìm giải pháp sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. Phân tích ma trận đào tạo, các hoạt động tham gia của cộng đồng. Tổ chức các hội nghị và hội thảo để nhân viên chia sẻ và đóng góp ý kiến về các chính sách và chế độ.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật