Ảnh đại diện Hiền (ZF0655)
Thái Minh Hiền
16/08/1994
0906498***
Tp Hồ Chí Minh
hienthai16***@gmail.com
Nữ
*** Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2019: Chuyên viên tại Công ty cổ phần Vinhomes - Khu đô thị Vinhomes Central Park
- Tiếp nhận tất cả các yêu cầu của cư dân, chuyển đến các bộ phận liên quan phối hợp thực hiện, giám sát theo dõi tiến độ thực hiện yêu cầu để kịp thời báo cho khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết các complain, feelback của khách hàng, luôn tạo sự tin tưởng và hài lòng cho khách.
- Phối hợp với các bộ phận hàng ngày và định kỳ kiểm tra, duy trì chất lượng dịch vụ trong toà nhà (bao gồm tiền sảnh, thanh máy,hành lang khu vực chung, cảnh quang cây xanh, hệ thống phòng cháy...)
- Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà.
- Báo cáo hàng ngày các công việc đã được giải quyết . Kịp thời báo cáo sự cố liên quan đến vận hành toà nhà để xử lý nhanh chóng.
- Phối hợp giám sát các bộ phận lễ tân, an ninh, vệ sinh phòng ngừa, giảm thiểu tối đa các rủi ro về dịch vụ hoặc tài sản của chủ đầu tư.
- Hỗ trợ bàn giao căn hộ cho khách hàng

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty nước giải khát Fimex
- Giám sát nhân viên bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đảm bảo tuân thủ đúng tác phong cung như nghiệp vụ khách hàng.
- Đánh giá, đào tạo chất lượng dịch vụ nhân viên bán hàng
- Giám sát đơn đặt hàng của khách qua điện thoại, lên đơn hàng và chuyển sang bộ phận chuyển giao
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng các đơn hàng, phản hồi thắc mắc, khiếu nại từ khách, soạn bảng giá, tạo các mối liên kết với khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ nhà cung ứng đảm bảo số lượng hàng hoá đủ để xuất kho
- Báo cáo tồn kho, sản lượng bán ra và thu ngân hàng ngày.
- Giám sát bộ phận chuyển giao thực hiện đúng thời gian hoàn tất đơn hàng
Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Quản lý thời gian
Làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng tư duy dịch vụ cũng như sự hiểu biết về tâm lý khách
hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty luôn tạo được sự tin tưởng và hài lòng từ khách, giúp tăng số lượng khách hàng trung thành. Trở thành nhân viên xuất sắc và có sự đóng góp để công ty phát triển vững mạnh.