Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Bích Hạnh
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty Phước Nguyên:
•Nhận và kiểm tra hồ sơ của nhân viên đến xin việc: kiểm tra hồ sơ, hồ sơ đạt yêu cầu thì liên hệ hẹn lịch phỏng vấn ứng viên bằng điện thoại hoặc địa chỉ email.
•Làm Offer letter cho ứng viên đến nhận việc, thông báo đến ứng viên đạt yêu cầu, hẹn nhân viên đến công ty làm thủ tục nhận việc như nhận giấy thử việc, lấy dấu vấn tay, phổ biến mức lương, các chế độ và các quy định của công ty, quy trình quẹt vân tay, ...
•Tính lương.
•Lập danh sách thưởng lễ, tết,...theo thông báo để tính lương.
•Quản lý hợp đồng lao động: làm hợp đồng lao động cho nhân viên mới, nhân viên tái ký hợp đồng, theo dõi thời hạn hợp đồng, loại hợp đồng (Thử việc, 1 năm, 12 tháng,....), số lần ký hợp đồng, mức lương ký hợp đồng...
•Thao tác các thủ tục bảo hiểm trên phần mềm, thực hiện việc trích nộp và đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, báo tăng báo giảm bảo hiểm XH,YT,TN, đối chiếu với Cơ quan BHXH Quận 9 hàng tháng.
•Giải quyết chế độ ốm đau thai sản, chữa bệnh.
•Làm thủ tục chốt sổ bảo hiểm, làm thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế, gia hạn thẻ bảo hiểm y tế, thay đổi nơi khám chữa bệnh, thủ tục điều chỉnh thông tin trên sổ bảo hiểm và thẻ bảo hiểm y tế, hướng dẫn người lao động thủ tục nhận BHTN.
•Theo dõi và thực hiện chế độ nghỉ thai sản, chế độ nuôi con nhỏ.
•Theo dõi nghỉ phép năm của công nhân viên.
•Đăng ký Mã số thuế TNCN và Giảm trừ gia cảnh.
•Cập nhật đơn nghỉ phép của Công nhân viên: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép
•Theo dõi, cập nhật thông tin và chế độ nghỉ việc: nhận đơn nghỉ việc, phiếu trả người...cập nhật vào phần mềm và dữ liệu liên quan, tính số tiền nghỉ vi phạm hợp đồng đưa vào tính lương, cập nhật các trường hợp vi phạm nội quy công ty.
•Thực hiện chấm công cho toàn bộ công nhân và nhân viên văn phòng: mỗi ngày tải dữ liệu chấm công từ máy chấm công vào phần mềm nhân sự, dò chấm công và lập bảng tổng kết chấm công,tính lương cho công nhân viên.
•Quản lý hồ sơ của công nhân viên toàn Công ty: lưu hồ sơ theo mã số nhân viên.
•Quản lý hồ sơ công nhân viên nghỉ việc: hồ sơ công nhân viên nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian.
•Đặt và kiểm tra cơm mỗi ngày cho Công nhân viên: lập phiếu báo cáo cơm hàng ngày bao gồm số lượng cơm mặn, cơm chay, ăn tăng ca...
•Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
•Soạn thảo tất cả các thông báo, các quyết định, bằng tiếng việt và tiếng Anh.
•Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: lập và lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa cùng các biểu mẫu theo bộ phận.
•Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất văn phòng phẩm, lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng văn phòng phẩm tồn, cấp phát văn phòng phẩm, tồn văn phòng phẩm.
•Theo dõi, quản lý ,đặt và cấp phát đồng phục cho công nhân viên trong công ty
•Kết hợp với nhân viên bộ phận tổ chức sự kiện, hoạt động công ty: tất niên, hoạt động ngoài trời, du lịch hàng năm…
•Làm Visa,Worpermit,Thẻ tạm trú,cho người nước ngoài
•Làm hợp đồng thuê và quản lý căn hộ cho người nước ngoài
•Làm công tác công đoàn chức vụ chủ Tịch công đoàn
•Quản lý tạp vụ trong công ty
•Làm Offer letter cho ứng viên đến nhận việc, thông báo đến ứng viên đạt yêu cầu, hẹn nhân viên đến công ty làm thủ tục nhận việc như nhận giấy thử việc, lấy dấu vấn tay, phổ biến mức lương, các chế độ và các quy định của công ty, quy trình quẹt vân tay, ...
•Tính lương.
•Lập danh sách thưởng lễ, tết,...theo thông báo để tính lương.
•Quản lý hợp đồng lao động: làm hợp đồng lao động cho nhân viên mới, nhân viên tái ký hợp đồng, theo dõi thời hạn hợp đồng, loại hợp đồng (Thử việc, 1 năm, 12 tháng,....), số lần ký hợp đồng, mức lương ký hợp đồng...
•Thao tác các thủ tục bảo hiểm trên phần mềm, thực hiện việc trích nộp và đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, báo tăng báo giảm bảo hiểm XH,YT,TN, đối chiếu với Cơ quan BHXH Quận 9 hàng tháng.
•Giải quyết chế độ ốm đau thai sản, chữa bệnh.
•Làm thủ tục chốt sổ bảo hiểm, làm thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế, gia hạn thẻ bảo hiểm y tế, thay đổi nơi khám chữa bệnh, thủ tục điều chỉnh thông tin trên sổ bảo hiểm và thẻ bảo hiểm y tế, hướng dẫn người lao động thủ tục nhận BHTN.
•Theo dõi và thực hiện chế độ nghỉ thai sản, chế độ nuôi con nhỏ.
•Theo dõi nghỉ phép năm của công nhân viên.
•Đăng ký Mã số thuế TNCN và Giảm trừ gia cảnh.
•Cập nhật đơn nghỉ phép của Công nhân viên: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép
•Theo dõi, cập nhật thông tin và chế độ nghỉ việc: nhận đơn nghỉ việc, phiếu trả người...cập nhật vào phần mềm và dữ liệu liên quan, tính số tiền nghỉ vi phạm hợp đồng đưa vào tính lương, cập nhật các trường hợp vi phạm nội quy công ty.
•Thực hiện chấm công cho toàn bộ công nhân và nhân viên văn phòng: mỗi ngày tải dữ liệu chấm công từ máy chấm công vào phần mềm nhân sự, dò chấm công và lập bảng tổng kết chấm công,tính lương cho công nhân viên.
•Quản lý hồ sơ của công nhân viên toàn Công ty: lưu hồ sơ theo mã số nhân viên.
•Quản lý hồ sơ công nhân viên nghỉ việc: hồ sơ công nhân viên nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian.
•Đặt và kiểm tra cơm mỗi ngày cho Công nhân viên: lập phiếu báo cáo cơm hàng ngày bao gồm số lượng cơm mặn, cơm chay, ăn tăng ca...
•Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
•Soạn thảo tất cả các thông báo, các quyết định, bằng tiếng việt và tiếng Anh.
•Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: lập và lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa cùng các biểu mẫu theo bộ phận.
•Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất văn phòng phẩm, lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng văn phòng phẩm tồn, cấp phát văn phòng phẩm, tồn văn phòng phẩm.
•Theo dõi, quản lý ,đặt và cấp phát đồng phục cho công nhân viên trong công ty
•Kết hợp với nhân viên bộ phận tổ chức sự kiện, hoạt động công ty: tất niên, hoạt động ngoài trời, du lịch hàng năm…
•Làm Visa,Worpermit,Thẻ tạm trú,cho người nước ngoài
•Làm hợp đồng thuê và quản lý căn hộ cho người nước ngoài
•Làm công tác công đoàn chức vụ chủ Tịch công đoàn
•Quản lý tạp vụ trong công ty
Kỹ năng
- Tin học văn phòng thành thạo: Microsoft Word, Microsoft Excel,Access ,Power point…..
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén và cầu tiến trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén và cầu tiến trong công việc.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Cống hiến và nỗ lực vì sự phát triển của công ty
- Cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc.
- Thăng tiến trong nghề nghiệp, gắn bó lâu dài với công ty.
- Cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc.
- Thăng tiến trong nghề nghiệp, gắn bó lâu dài với công ty.