Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Yến Nhi
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TM DV Nina
Nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Lên ý tưởng, theo dõi hợp đồng.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Lên ý tưởng, theo dõi hợp đồng.
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH 1st Virtue
Nhân viên xử lý dữ liệu
- Tìm kiếm, xử lý và nhập dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng
- Giao tiếp và liên lạc với khách hàng về công việc
- Lập và theo dõi kế hoạch dự án
- Đào tạo cho nhân viên mới.
- Tìm kiếm, xử lý và nhập dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng
- Giao tiếp và liên lạc với khách hàng về công việc
- Lập và theo dõi kế hoạch dự án
- Đào tạo cho nhân viên mới.
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TM ĐT A&T Machining
Nhân viên Hành chính Nhân sự tổng hợp
- Chấm công, tính lương, tăng ca, quản lý ngày phép năm.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH: tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau thai sản,...
- Làm báo cáo tình hình lao động hàng năm nộp phòng lao động.
- Hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký MST.
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu các bộ phận, các công việc liên quan đào tạo nhân viên, theo dõi quá trình thử việc.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, quyết định,...
- Lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý việc cấp phát đồng phục, chi phí ăn trưa, tăng ca cho nhân viên.
- Chấm công, tính lương, tăng ca, quản lý ngày phép năm.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH: tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau thai sản,...
- Làm báo cáo tình hình lao động hàng năm nộp phòng lao động.
- Hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký MST.
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu các bộ phận, các công việc liên quan đào tạo nhân viên, theo dõi quá trình thử việc.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, quyết định,...
- Lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý việc cấp phát đồng phục, chi phí ăn trưa, tăng ca cho nhân viên.
Từ 2019 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Masso
HR - Executive
- Chấm công, tính lương, quản lý ngày phép năm.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH: tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau thai sản,...
- Làm báo cáo tình hình lao động hàng năm nộp phòng lao động.
- Hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN.
- Gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn, các công việc liên quan đào tạo nhân viên, theo dõi quá trình thử việc.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, quyết định,...
- Lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý chi phí, hợp đồng bảo hiểm sức khoẻ PVI cho nhân viên: tăng, giảm, chế độ,..
- Quản lý các chi phí office: thuê mặt bằng, grab, văn phòng phẩm, minibar,...
- Tổ chức các hoạt động công ty, công đoàn: du lịch, tất niên, sinh nhật, happy lunch,...
- Chấm công, tính lương, quản lý ngày phép năm.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH: tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau thai sản,...
- Làm báo cáo tình hình lao động hàng năm nộp phòng lao động.
- Hỗ trợ làm hồ sơ đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN.
- Gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn, các công việc liên quan đào tạo nhân viên, theo dõi quá trình thử việc.
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục, quyết định,...
- Lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý chi phí, hợp đồng bảo hiểm sức khoẻ PVI cho nhân viên: tăng, giảm, chế độ,..
- Quản lý các chi phí office: thuê mặt bằng, grab, văn phòng phẩm, minibar,...
- Tổ chức các hoạt động công ty, công đoàn: du lịch, tất niên, sinh nhật, happy lunch,...
Kỹ năng
Tin học:
- Word
- Excel
- Powperpoint
- Google meet, smarsheet,..
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, hiểu căn bản.
- Word
- Excel
- Powperpoint
- Google meet, smarsheet,..
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, hiểu căn bản.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân đại học từ 2016 - 2018 tại Trường Đại Học Tài Chính Marketing
- Cao đẳng từ 2011 - 2014 tại Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan
Mục tiêu nghề nghiệp
Tận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức về quản trị nhân sự, kỹ năng đánh giá con người để
trở thành một người chuyên nghiệp và thành công
trong lĩnh vực quản lý nhân sự.
trở thành một người chuyên nghiệp và thành công
trong lĩnh vực quản lý nhân sự.