Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Huỳnh Như
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cần Thơ, Cà Mau, (có thể thay đổi nơi làm việc)
6 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY TNHH INVESTMENT AND DEVELOPNENT FOR MARKET OF VIỆT NAM
- Trao đổi và hỗ trợ shop nhập hàng.
- Đứng shop trực tiếp giới thiệu tư vấn và bán hàng.
- Lập kế hoạch sắp xếp từng khu vực bán hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm sữa và tã.
- Tuyển dụng PG.
- Training cho các PG kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
- Đứng shop trực tiếp giới thiệu tư vấn và bán hàng.
- Lập kế hoạch sắp xếp từng khu vực bán hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm sữa và tã.
- Tuyển dụng PG.
- Training cho các PG kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Giáo dục Lớp học nhỏ
- Telesale giới thiệu các gói học phù hợp với khách hàng, đặt cuộc hẹn, đến nhà tư vấn
- Thực hiện marketing: đến các trường tổ chức ngoại khóa, tư vấn về kỹ năng sống, tài chính hướng nghiệp, giới thiệu các khóa học cho các em, viết content trên facebook, zalo quảng cáo các khóa học.
- Đến các trung tâm tiếng Anh, luyện thi, trường học để đứng lớp trực tiếp, giới thiệu và tư vấn các gói học phù hợp
- Nắm bắt tâm lí khách hàng và gặp gỡ trực tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng đăng kí khóa học.
- Chăm sóc khách hàng và xử lí phát sinh sau đăng kí.
- Thực hiện marketing: đến các trường tổ chức ngoại khóa, tư vấn về kỹ năng sống, tài chính hướng nghiệp, giới thiệu các khóa học cho các em, viết content trên facebook, zalo quảng cáo các khóa học.
- Đến các trung tâm tiếng Anh, luyện thi, trường học để đứng lớp trực tiếp, giới thiệu và tư vấn các gói học phù hợp
- Nắm bắt tâm lí khách hàng và gặp gỡ trực tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng đăng kí khóa học.
- Chăm sóc khách hàng và xử lí phát sinh sau đăng kí.
Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leader Cần Thơ
- Gọi điện mời khách hàng đến tham gia các chương trình học trải nghiệm của trung tâm.
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của Công ty.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh.
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của Công ty.
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Vi tính văn phòng
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Vi tính văn phòng
- Có khả năng chịu áp lực công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Pháp (Trung cấp)
- Tiếng Pháp (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Cần Thơ (ngành học: Khác)
Chuyên ngành: Sư phạm tiếng Pháp
Mục tiêu nghề nghiệp
- Ngắn hạn: Có một công việc ổn định, tích lũy thêm kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Trở thành một nhân viên xuất sắc góp phần nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của công ty.
- Dài hạn:
+ Trở thành một nhân viên cấp cao với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của công ty.
+ Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vững chắc và có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng.
- Dài hạn:
+ Trở thành một nhân viên cấp cao với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của công ty.
+ Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vững chắc và có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng.