Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Hồng Sơn
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến 2024: Quản lý tại CÔNG TY TNHH CAO HÙNG
- Kênh GT: Đại lý, NPP và CHNQ ( Thiết bị cơ khí, công nghiệp, nông nghiệp )
- Quản lý 5 tỉnh ( Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu), 3 Sup, 11 Sales ( 10 Sale thị trường và 1 Sale Admin )
- Triển khai, thực hiện chương trình bán hàng, chiến lược bán hàng của Tháng, Quý và Năm từ Tổng Giám Đốc, thúc đẩy doanh số và đảm bảo doanh số, tháng và năm.
- Hỗ trợ nhân sự và làm việc trực tiếp với khách hàng ( Bán hàng, chào hàng, thiết lập mối quan hệ với KH cũ và tìm kiếm thêm KH mới )
- Quản lý 5 tỉnh ( Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu), 3 Sup, 11 Sales ( 10 Sale thị trường và 1 Sale Admin )
- Triển khai, thực hiện chương trình bán hàng, chiến lược bán hàng của Tháng, Quý và Năm từ Tổng Giám Đốc, thúc đẩy doanh số và đảm bảo doanh số, tháng và năm.
- Hỗ trợ nhân sự và làm việc trực tiếp với khách hàng ( Bán hàng, chào hàng, thiết lập mối quan hệ với KH cũ và tìm kiếm thêm KH mới )
Kỹ năng
Giao tiếp, bán hàng
Xử lý vấn đề
Quản lý đội nhóm
Máy tính
Ngoại ngữ
Xử lý vấn đề
Quản lý đội nhóm
Máy tính
Ngoại ngữ
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại trường đại học luật huế
Mục tiêu nghề nghiệp
Giai đoạn 1: ( Hai tháng đầu )
- Làm quen quy trình vận hành của doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm, bán hàng, trưng bày, phân bổ hàng hóa, chăm sóc khách hàng, kho hàng, điều phối hàng và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, điều phối, kế toán, kho… để thực hiện, xử lý các chiến lược bán hàng của công ty hiệu quả.
Giai đoạn 2: ( Hai năm đầu )
- Khắc phục những điểm chưa tốt còn tồn đọng, nâng cao kiến thức, kỹ năng các thành viên, xây dựng tinh thần, trách nhiệmi team. Hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công ty giao.
Giai đoạn 3: ( Năm thứ 3 )
- Hoàn thiện tốt kỹ năng, kiến thức bản thân để có cơ hội thăng tiến vị trị mới trong công việc.
- Làm quen quy trình vận hành của doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm, bán hàng, trưng bày, phân bổ hàng hóa, chăm sóc khách hàng, kho hàng, điều phối hàng và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, điều phối, kế toán, kho… để thực hiện, xử lý các chiến lược bán hàng của công ty hiệu quả.
Giai đoạn 2: ( Hai năm đầu )
- Khắc phục những điểm chưa tốt còn tồn đọng, nâng cao kiến thức, kỹ năng các thành viên, xây dựng tinh thần, trách nhiệmi team. Hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công ty giao.
Giai đoạn 3: ( Năm thứ 3 )
- Hoàn thiện tốt kỹ năng, kiến thức bản thân để có cơ hội thăng tiến vị trị mới trong công việc.