Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Huy Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
20 triệu
Luật Tài chính - Ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH Bibabo
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Khách Hàng Inbound:
+ Xử lý khiếu nại của khách hàng qua kênh tổng đài, Chat, Fanpage.
+ Tập hợp các điểm nóng khiếu nại, phối hợp cùng các phòng ban đưa ra phương án giải quyết để giảm tỷ lệ, số lượng khiếu nại của khách hàng.
+ Đảm bảo các chỉ số: Thời gian phản hồi dưới 10', tỷ lệ khiếu nại đóng trong 24h hơn 95%.
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Khách Hàng outbound:
+ Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
+ Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ khác mà công ty cung cấp.
+ Tổ chức Survey call khảo sát ý kiến khách hàng, tổng hợp các ý kiến và triển khai phương án để tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo các kiến thức sản phẩm, các thao tác phần mềm, xây dựng quy trình làm việc, phát triển callscript cho các bạn nhân sự trong phòng CSKH.
- Lập kế hoạch hoàn thành KPI giảm tỷ lệ khiếu nại, tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giảm tỷ lệ đổi trả hàng. Tối ưu quy trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác trong công ty.
- Giám sát năng suất lao động, chất lượng làm việc của nhân sự trong phòng CSKH.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Dịch Vụ Khách Hàng
+ Xử lý khiếu nại của khách hàng qua kênh tổng đài, Chat, Fanpage.
+ Tập hợp các điểm nóng khiếu nại, phối hợp cùng các phòng ban đưa ra phương án giải quyết để giảm tỷ lệ, số lượng khiếu nại của khách hàng.
+ Đảm bảo các chỉ số: Thời gian phản hồi dưới 10', tỷ lệ khiếu nại đóng trong 24h hơn 95%.
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Khách Hàng outbound:
+ Chủ động chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
+ Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ khác mà công ty cung cấp.
+ Tổ chức Survey call khảo sát ý kiến khách hàng, tổng hợp các ý kiến và triển khai phương án để tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo các kiến thức sản phẩm, các thao tác phần mềm, xây dựng quy trình làm việc, phát triển callscript cho các bạn nhân sự trong phòng CSKH.
- Lập kế hoạch hoàn thành KPI giảm tỷ lệ khiếu nại, tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giảm tỷ lệ đổi trả hàng. Tối ưu quy trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác trong công ty.
- Giám sát năng suất lao động, chất lượng làm việc của nhân sự trong phòng CSKH.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Dịch Vụ Khách Hàng
Từ 2019 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup
Trưởng Phòng Telesale
- Quản lý các team Telesale trong sàn Callcenter. Vận
hành hoạt động Tele-Marketing cho các đối tác: Apax
leader, Delia beauty spa, The Dental Hub...
- Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo các kiến thức sản
phẩm, các thao tác phần mềm, xây dựng quy trình làm
việc, phát triển callscript, phối hợp cùng các teamlead
triển khai cho các bạn agent.
- Lập kế hoạch hoàn thành KPI, tối ưu quy trình vận hành
Tele-Marketing. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quytrình vận hành chung giữa các bộ phận trong công ty: bộ
phận CSKH, bộ phận QA/QC, bộ phận C&B.
- Giám sát, phối hợp cùng bộ phận QA/QC để đảm bảo
các chỉ số liên quan đến năng suất làm việc của các
team: kết quả hoàn thành kế hoạch ngày, tuần, các thao
tác trong quy trình vận hành. Xử lý thắc mắc khiếu nại
của KH và đối tác.
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, tạo các
contest, hoạt động cho sàn callcenter.
- Phối hợp với bộ phận C&B trong quá trình vận hành liên
quan tới tuyển dụng, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Vận
Hành.
- Quản lý các team Telesale trong sàn Callcenter. Vận
hành hoạt động Tele-Marketing cho các đối tác: Apax
leader, Delia beauty spa, The Dental Hub...
- Lập kế hoạch đào tạo và tái đào tạo các kiến thức sản
phẩm, các thao tác phần mềm, xây dựng quy trình làm
việc, phát triển callscript, phối hợp cùng các teamlead
triển khai cho các bạn agent.
- Lập kế hoạch hoàn thành KPI, tối ưu quy trình vận hành
Tele-Marketing. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng quytrình vận hành chung giữa các bộ phận trong công ty: bộ
phận CSKH, bộ phận QA/QC, bộ phận C&B.
- Giám sát, phối hợp cùng bộ phận QA/QC để đảm bảo
các chỉ số liên quan đến năng suất làm việc của các
team: kết quả hoàn thành kế hoạch ngày, tuần, các thao
tác trong quy trình vận hành. Xử lý thắc mắc khiếu nại
của KH và đối tác.
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, tạo các
contest, hoạt động cho sàn callcenter.
- Phối hợp với bộ phận C&B trong quá trình vận hành liên
quan tới tuyển dụng, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Vận
Hành.
Từ 2018 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
- Quản lý, training kiến thức sản phẩm, telesale, direct
sale cho nhân viên trong team.
- Lập và thực hiện kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu KPI cho
đội nhóm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì khách hàng tiềm
năng. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của
khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý, training kiến thức sản phẩm, telesale, direct
sale cho nhân viên trong team.
- Lập và thực hiện kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu KPI cho
đội nhóm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì khách hàng tiềm
năng. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của
khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc
mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần KLAND
Nhân viên kinh doanh
- Bán hàng trực tiếp tại dự án của công ty
- Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền
thông: banner, poster, tờ rơi...
- Liên hệ các đối tác hỗ trợ việc bán hàng.
- Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày.
- Bán hàng trực tiếp tại dự án của công ty
- Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền
thông: banner, poster, tờ rơi...
- Liên hệ các đối tác hỗ trợ việc bán hàng.
- Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày.
Từ 2014 đến 2015: Cộng tác viên tại Tổng công ty truyền thông đa phương tiện - VTC
Cộng tác viên dự án
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
game online của VTC.
- Hỗ trợ team Dự án, đóng góp ý kiến chăm sóc khách
hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và bán hàng.
- Thu hút khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
game online của VTC.
- Hỗ trợ team Dự án, đóng góp ý kiến chăm sóc khách
hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và bán hàng.
- Thu hút khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân Tài Chính Ngân Hàng từ 2013 - 2017 tại Đại Học Đại Nam (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Được làm việc, rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, phù hợp với khả năng, trình độ của bản thân.
- Mục tiêu ngắn hạn: Rèn luyện kỹ năng, học hỏi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng nghề nghiệp.
- Mục tiêu dài hạn: củng cố, nâng cao các kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng bản thân hướng tới vị trí quản lý cấp cao trong tương lai.
- Mục tiêu ngắn hạn: Rèn luyện kỹ năng, học hỏi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng nghề nghiệp.
- Mục tiêu dài hạn: củng cố, nâng cao các kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng bản thân hướng tới vị trí quản lý cấp cao trong tương lai.