Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Hiền
Thông tin nghề nghiệp
9
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Khánh Hòa
12 triệu
Luật Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2010 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Trung tí
Thu hồi công nợ,quản lý chăm sóc khách hàng t rước và sau bán hàng
Từ 2013 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH VÕ NGUYÊN BẢO
Khai thác, nghiên cứu thị t rường.
- Quản lý, điều hành,đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng t rước và sau bán hàng.
- Hỗ t rợ khách hàng cũ và tạo quan hệ các khách hàng mới được
giới thiệu
- Tư vấn thông tin cho các khách hàng
- Điều phối nhân viên kinh doanh,chịu t rách nhiệm thực hiện đúng doanh số được giao.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Quản lý, điều hành,đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng t rước và sau bán hàng.
- Hỗ t rợ khách hàng cũ và tạo quan hệ các khách hàng mới được
giới thiệu
- Tư vấn thông tin cho các khách hàng
- Điều phối nhân viên kinh doanh,chịu t rách nhiệm thực hiện đúng doanh số được giao.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Từ 2016 đến 2017: Khác tại TNHH MTV BÒ SỮA VIỆT NAM, TRANG TRẠI BÒ SỮA VINAMILK ĐÀ LẠT
- Theo dõi, kiểm t ra và đặt hàng các mặt hàng cần thiết để duy t rì hoạt động của t rang t rại.
- Tìm kiếm các nguồn hàng với giá tốt và chất lượng tương đương.
- Mua hàng theo kế hoạch các phòng ban đưa qua
- Mua hàng theo yêu cầu mua hàng
- Tìm kiếm các nguồn hàng với giá tốt và chất lượng tương đương.
- Mua hàng theo kế hoạch các phòng ban đưa qua
- Mua hàng theo yêu cầu mua hàng
Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại AIA Exchange
Quản lý, điều hành,đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Điều phối nhân viên kinh doanh,chịu t rách nhiệm thực hiện đúng doanh số được giao.
- Hỗ t rợ nhân viên bán hàng đạt doanh số đã giao
- Lên định hướng mục tiêu,phân loai,tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh
- Tư vấn thông tin cho các khách hàng
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Điều phối nhân viên kinh doanh,chịu t rách nhiệm thực hiện đúng doanh số được giao.
- Hỗ t rợ nhân viên bán hàng đạt doanh số đã giao
- Lên định hướng mục tiêu,phân loai,tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh
- Tư vấn thông tin cho các khách hàng
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Từ 2020 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Tập đoàn Novaland
Đào tạo,t raining nhân viên
Định hướng bán hàng.Chăm sóc, giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng
Lên kế hoạch bán hàng theo định hướng công ty.
Phân bổ công việc,đánh giá kết quả
Định hướng bán hàng.Chăm sóc, giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng
Lên kế hoạch bán hàng theo định hướng công ty.
Phân bổ công việc,đánh giá kết quả
Kỹ năng
Lập kế hoạch ,triển khai, điều phối nhân viên
Quản lý điều hành đào tạo
Quản lý chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
Đàm phán,thươnglượng,
Xây dựng quy trình làm việc
Quản lý điều hành đào tạo
Quản lý chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
Đàm phán,thươnglượng,
Xây dựng quy trình làm việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Đại học - Trường Đại học Công Nghiệp tp HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Được t rao dồi , học tập nâng cao kỹ năng quản lý
Môi t rường làm việc chuyên nghiêp, hòa đồng.
Môi t rường làm việc chuyên nghiêp, hòa đồng.