Ngành nghề
Nơi làm việc
Hoàng Văn Ngọc
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY ĐỊA ỐC HOÀNG ANH
Lĩnh vực: Kinh doanh – Môi giới Bất động sản.
Quy mô nhân sự: 150 người
• Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên
trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương
hiệu).
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho dự án.
• Xác lập và kiểm soát tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối
thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đề xuất, kiến nghị, đóng góp các thông tin về hoạt động kinh
doanh và Marketing
• Thực hiện, kiểm tra, giám sát, phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động
Marketing của công ty và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
• Hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông, xử lý khủng
hoảng.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc hoạch định chiến lược truyền thông, marketing.
• Lead các bộ phận trong phòng (PR, event, content, thiết kế, digital…)
• Quan hệ báo chí, xử lý thông tin
• Hỗ trợ Ban Lãnh đạo công tác kinh doanh, phát triển dự án …
Quy mô nhân sự: 150 người
• Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên
trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương
hiệu).
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho dự án.
• Xác lập và kiểm soát tính hiệu quả của ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing.
• Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối
thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các đề xuất, kiến nghị, đóng góp các thông tin về hoạt động kinh
doanh và Marketing
• Thực hiện, kiểm tra, giám sát, phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động
Marketing của công ty và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
• Hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông, xử lý khủng
hoảng.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc hoạch định chiến lược truyền thông, marketing.
• Lead các bộ phận trong phòng (PR, event, content, thiết kế, digital…)
• Quan hệ báo chí, xử lý thông tin
• Hỗ trợ Ban Lãnh đạo công tác kinh doanh, phát triển dự án …
Từ 2015 đến 2018: Khác tại CTCP ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMREAL)
PP TRUYỀN THÔNG - MARKETING
Từ 7/2015 đến 9/2018:
Phó phòng Truyền thông – Marketing
Lĩnh vực: Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản
Là nhà phát triển Bất động sản với hàng loạt dự án lớn tại Tp. HCM và các tỉnh.
Quy mô nhân sự: hơn 600 người
1. CORPORATE
• Định vị và phát triển thương hiệu Sacomreal - TTC Land
• Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông/PR cho công ty.
• Xây dựng các ấn phẩm (thiết kế, bản tin …) theo bộ nhận diện thương hiệu (CIP, POSM…)
• Kiểm soát bộ nhận diện thương hiệu từ Công ty đến các đơn vị, CTTV …
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với báo chí/truyền thông. Xử lý rủi ro, khủng hoảng truyền
thông.
• Chủ trì đánh giá tham gia các giải thưởng uy tín của ngành.
2. DỰ ÁN
• Lên kế hoạch tổng thể và chi tiết marketing dự án (kế hoạch ngân sách, nghiên cứu thị trường –
sản phẩm, concept – ý tưởng, kênh truyền thông…)
• Phối hợp với Kinh doanh, đưa ra các đề xuất, giá, lộ trình bán hàng cho dự án
• Chủ trì nội dung, thông tin, hình ảnh thiết kế, ấn phẩm … của dự án
• Triển khai kế hoạch marketing, lead thực hiện công việc dựa trên các kế hoạch được duyệt đối
với nhân sự trong phòng gồm: PR - copywriter, digital marketing, thiết kế, event, trade marketing
• Làm việc với các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động Marketing dự án.
3. CÔNG TÁC QUAN HỆ TRUYỀN THÔNG – BÁO CHÍ:
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với báo chí/truyền thông.
• Phản hồi thông tin cho báo chí và các tổ chức
• Xử lý rủi ro, khủng hoảng truyền thông.
Từ 7/2015 đến 9/2018:
Phó phòng Truyền thông – Marketing
Lĩnh vực: Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản
Là nhà phát triển Bất động sản với hàng loạt dự án lớn tại Tp. HCM và các tỉnh.
Quy mô nhân sự: hơn 600 người
1. CORPORATE
• Định vị và phát triển thương hiệu Sacomreal - TTC Land
• Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông/PR cho công ty.
• Xây dựng các ấn phẩm (thiết kế, bản tin …) theo bộ nhận diện thương hiệu (CIP, POSM…)
• Kiểm soát bộ nhận diện thương hiệu từ Công ty đến các đơn vị, CTTV …
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với báo chí/truyền thông. Xử lý rủi ro, khủng hoảng truyền
thông.
• Chủ trì đánh giá tham gia các giải thưởng uy tín của ngành.
2. DỰ ÁN
• Lên kế hoạch tổng thể và chi tiết marketing dự án (kế hoạch ngân sách, nghiên cứu thị trường –
sản phẩm, concept – ý tưởng, kênh truyền thông…)
• Phối hợp với Kinh doanh, đưa ra các đề xuất, giá, lộ trình bán hàng cho dự án
• Chủ trì nội dung, thông tin, hình ảnh thiết kế, ấn phẩm … của dự án
• Triển khai kế hoạch marketing, lead thực hiện công việc dựa trên các kế hoạch được duyệt đối
với nhân sự trong phòng gồm: PR - copywriter, digital marketing, thiết kế, event, trade marketing
• Làm việc với các đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động Marketing dự án.
3. CÔNG TÁC QUAN HỆ TRUYỀN THÔNG – BÁO CHÍ:
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với báo chí/truyền thông.
• Phản hồi thông tin cho báo chí và các tổ chức
• Xử lý rủi ro, khủng hoảng truyền thông.
Từ 2018 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại TẬP ĐOÀN TRẦN ANH
TẬP ĐOÀN TRẦN ANH I GIÁM ĐỐC MARKETING
Từ tháng 9/2018 – 10/2019
Lĩnh vực: Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản
Là nhà phát triển Bất động sản uy tín tại Long An, ven
TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Quy mô nhân sự: hơn 300 người
• Nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng các dự án, concept
• Lên plan marketing các dự án
• Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch
marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
• Lead các bộ phận trong phòng (PR, event, content, thiết kế,
digital…)
• Quan hệ báo chí, xử lý thông tin
• Hỗ trợ Ban Lãnh đạo công tác kinh doanh, phát triển dự án.
Từ tháng 9/2018 – 10/2019
Lĩnh vực: Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản
Là nhà phát triển Bất động sản uy tín tại Long An, ven
TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Quy mô nhân sự: hơn 300 người
• Nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng các dự án, concept
• Lên plan marketing các dự án
• Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch
marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
• Lead các bộ phận trong phòng (PR, event, content, thiết kế,
digital…)
• Quan hệ báo chí, xử lý thông tin
• Hỗ trợ Ban Lãnh đạo công tác kinh doanh, phát triển dự án.
Từ 2019 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT
TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT I GIÁM ĐỐC ĐỐI NGOẠI
Từ tháng 10/2019 đến nay
Lĩnh vực: F&B, BĐS
Là doanh nghiệp nước giải khát số 1 Việt Nam, hiện
đang tập trung phát triển BDS
Quy mô nhân sự: 4000 người
• Quan hệ báo chí – truyền thông
• Quản trị rủi ro, xử lý thông tin trên báo chí và mạng xã hội
• Triển khai nội dung, PR nhãn hàng và Corporate
• Hoạt động tài trợ cộng đồng và CSR
• Event …
Từ tháng 10/2019 đến nay
Lĩnh vực: F&B, BĐS
Là doanh nghiệp nước giải khát số 1 Việt Nam, hiện
đang tập trung phát triển BDS
Quy mô nhân sự: 4000 người
• Quan hệ báo chí – truyền thông
• Quản trị rủi ro, xử lý thông tin trên báo chí và mạng xã hội
• Triển khai nội dung, PR nhãn hàng và Corporate
• Hoạt động tài trợ cộng đồng và CSR
• Event …
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật