Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- KPI công việc:
• Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu
• Marketing ROI
• Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead)
• Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value)
• Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value: Customer Acquisition Cost)
• Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng
• Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead
• Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social, …)
• Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch

Yêu cầu công việc

- Bằng Cử nhân về lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc một ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm 3 - 5 năm ở vị trí tương đương
- Nhạy bén và hiểu biết thị trường
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập = Lương cứng (15tr – 30Tr)+ Thưởng theo hiệu quả CV= 25 – 40tr
- Thưởng hiệu quả công việc: Hoàn thành mục tiêu công việc đề ra thưởng trung bình từ 10-20tr/tháng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày và 25 ngày/tháng
- Chế độ nghỉ phép năm có hưởng lương
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ ăn trưa, chỗ ở cho lao động ở xa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Chân Tâm Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Chân Tâm
Khu du lịch Tam Chúc - Thị trấn Ba Sao - Huyện Kim Bảng - Hà Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Truyền Thông (Marketing)
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Chân Tâm
Nộp đơn