Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ theo định hướng và chiến lược của công ty;
- Tổ chức tìm kiếm ý tưởng mới liên quan đến đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm dịch vụ…;
- Tiếp cận công nghệ mới, nắm bắt xu hướng và thị hiếu của khách hàng để đưa ra những giải pháp về nghiên cứu thiết kế sản phẩm dịch vụ và về cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ;
- Cập nhật, nghiên cứu, phân tích, đánh giá sản phẩm đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ hiệu quả tốt hơn và lâu dài;
- Có khả năng tư vấn trong công tác xây dựng chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng-Tiệc cưới và hội nghị;
- Phối hợp với phòng Kinh doanh và Phòng Marketing trong công tác triển khai và giám sát chất lượng dịch vụ của các sản phẩm dịch vụ mới đã được công ty duyệt thực hiện;
- Giám sát, tiếp cận khách hàng hoặc phối hợp với phòng Kinh doanh và phòng Marketing để nắm rõ các thông tin đánh giá dịch, phản hồi từ khách hàng từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến cần thiết;
- Triển khai và đề xuất các giải pháp cho các dự án R&D về sản phẩm dịch vụ mới, sản phẩm cải tiến, tạo ra sự khác biệt và vượt trội so với đối thủ cùng ngành nghề;
- Xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mới để triển khai áp dụng trong công ty, đa dạng sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu cùa từng nhóm khách hàng hoặc phân khúc khách hàng;
- Tổ chức hoạt động chức năng của Phòng R&D (gồm tổ chức đào tạo, xây dựng VBLQ, kế hoạch làm việc….);
- Tuyển dụng, đánh giá, quản lý nhân viên R&D dưới quyền.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Tổng Giám Đốc và Hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, QT NH-KS, Marketing, Kinh tế...
- Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, và thị trường sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực hội nghị-tiệc cưới.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt;
- Có khả năng phân tích và hoạch định chuyên sâu; Báo cáo, giải trình giải pháp mới;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn;
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc;
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hội nghị & tiệc cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Nghiên Cứu (Phát Triển Thị Trường)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn