Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá.
- Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu, bao gồm.
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing bán hàng tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng,...
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu.
- Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu.
- Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage.
- Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng.
- Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (Hội nghị, hội thảo,...).
- Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả.
- Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường.
- Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết.
- Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng.
- Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới.
- Phát triển và duy trì các quan hệ hai chiều với các cơ quan thông tấn báo chí.
- Thường xuyên gặp gỡ và giao lưu để duy trì và phát triển quan hệ đặc biệt và thân thiết.
- Xây dựng quan hệ nhằm phát huy thế mạnh khi thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Xây dựng ngân sách và trình duyệt.
- Triển khai sử dụng ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt.
- Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
- Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự.
- Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ dữ liệu.
- Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
- Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing.
- Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo.
- Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
- Tiếng Anh thành thạo.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 2
Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH) Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Số 6, Đường Bắc Nam 3 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)
Nộp đơn