Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Bán hàng, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty;
- Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ theo Luật định (thị trường trong và ngoài nước) và chính sách Công ty;
- Phối hợp xây dựng định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn;
- Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản xuất, kênh phân phối… để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu;
- Phối hợp cùng với BGĐ, các Phòng ban Công ty như Tài chính - Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý Sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường;
- Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng / đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc khối ngành Kỹ thuật.. Ưu tiên có kinh nghiệm một trong những lĩnh vực: bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án, bán hàng B2B, dịch vụ cho các nhà máy điện/ khu công nghiệp, hoặc dự án đầu tư ngành năng lượng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 169 / 1
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn