Mô tả công việc

KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
- Quản lý công tác chung của phòng, phân công nhiệm vụ và kiểm soát mọi hoạt động của Phòng KSNB&PC;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện hoạt động KSNB&PC nhằm phục vụ cho các hoạt động chung của Tập đoàn;
- Tổ chức, kiểm tra và thực hiện công tác KSNB&PC theo định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy định, quy trình và chính sách của các Bộ phận trong Tập đoàn;
- Quản lý, thực hiện công tác kiểm toán, kiểm soát tài chính, tiền, vàng, giá cả trong các hoạt động của Tập đoàn;
- Rà soát, xây dựng và đảm bảo tính pháp lý, hiệu lực của các quy định, quy trình của Tập đoàn;
- Rà soát, xây dựng và đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế;
- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị;
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ của các đơn vị, bộ phận trong Tập đoàn;
- Thực hiện ISO hóa quy định, quy trình, văn bản trong Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU – ĐỊNH HƯỚNG
1/ Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, pháp chếm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kiểm soát/Kiểm toán Nội bộ;
2/ Yêu cầu khác
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
- Tuổi từ 30 - 45;
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Phúc lợi công việc

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/ Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7;
- Nơi làm việc:Tầng 7 – Tòa nhà DOJI Tower – Số 5 đường Lê Duẩn, Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ và Pháp Chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn