Mô tả công việc

- Tham dự các cuộc họp với BGĐ khách sạn
- Tổ chức nhân lực theo sơ đồ tổ chức bộ phận.
- Tuyển dụng nhân viên, lên kế hoạch đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để phục vụ khách được tốt hơn, xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên và với các bộ phận khác.
- Triển khai các hướng dẫn, quy trình tiêu chuẩn đến toàn bộ nhân viên.
- Kiểm soát nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh, an toàn và trang thiết bị khu vực làm việc.
- Lập các báo cáo liên quan gửi Giám đốc khối Lưu trú.
- Tham dự các khóa huấn luyện được thiết kế cho bản thân cùng với các trưởng bộ phận khác.
- Tối ưu hóa doanh thu, đào tạo nhân viên các kỷ thuật bán hàng và giám sát việc thực hiện.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, diện mạo và tác phong làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra các tác vụ nhân viên thực hiện.
- Lên lịch làm việc tuần cho nhân viên và theo dõi chấm công.
- Truyền đạt kiến thức của bản thân cho nhân viên, giám sát và sửa sai nếu cần thiết.
- Chỉ định các nhiệm vụ cho cấp dưới và giám sát.
- Giải quyết các yêu cầu đặc biệt, phàn nàn của khách và các sai lệch trong ca. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Lên phương án chuẩn bị công tác đón tiếp khách VIP, đảm bảo công việc được chuẩn bị hoàn hảo.
- Kiểm soát giá phòng, đảm bảo giá phòng được cập nhật chính xác.
- Kiểm soát chi phí bộ phận, duy trì ở mức thấp nhất có thể.
- Kiểm tra sổ giao ca, danh sách khách đến, danh sách khách trả phòng.
- Kiểm tra danh sách phân phòng của ngày kế tiếp và điều chỉnh các tác vụ phân phòng chưa hợp lý.
- Kiểm tra các booking về vận chuyển và tour.
- Xác nhận quyền thay đổi phòng, giảm giá dịch vụ…
- Trực tại sãnh vào giờ cao điểm, hỗ trợ nhân viên đón tiếp và tiễn các đoàn khách lớn, đảm bảo khách luôn hài lòng .
- Củng cố các chính sách và quy trình của bộ phận
- Xử lý nhân viên vi phạm kỷ luật
- Lập các biểu mẫu cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp như báo cháy, đe dọa, mưa bão…
- Tham gia hội nghị, hội thảo các khóa đào tạo về lễ tân.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ của bộ phận để triển khai công việc mới, quy định mới của khách sạn
- Hỗ trợ Ban Giám đốc các công việc hành chính.
- Phân công công việc, hướng dẫn và đạo tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao trở lên.
- Tốt nghiệp ngành khách sạn hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng tổ chức tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết)
- Kỹ năng gây ảnh hưởng, ra quyết định và lãnh đạo tốt
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người tốt
- Ngoại hình khá
- Siêng năng, trung thực, ứng xử linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động thoải mái.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến và tăng lương tùy theo năng lực làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 0
Logo Công ty cổ phần du lịch Mỹ An (Khu nghỉ dưỡng Nước khoáng nóng Mỹ An) Công ty cổ phần du lịch Mỹ An (Khu nghỉ dưỡng Nước khoáng nóng Mỹ An)
Thôn Mỹ An - Xã Phú Dương - Huyện Phú Vang - Thừa Thiên - Huế.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Ban Lễ Tân
Công ty cổ phần du lịch Mỹ An (Khu nghỉ dưỡng Nước khoáng nóng Mỹ An)
Nộp đơn