Mô tả công việc

- Cùng với Trưởng Phòng Kinh Doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng và NVKD làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng Kinh Doanh.
- Cập nhật thông tin, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho và điều vận.
- Ghi thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Theo dõi, đốc thúc NVKD thu hồi công nợ khách hàng, cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của từng NVKD.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của Phòng Kinh Doanh, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 23 - 30. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành nhựa, vận tải.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel).

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong Công ty thuộc hàng top 5 về ngành thương mại hạt nhựa, vận tải và logistics.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Hoạt động phong trào đoàn thể hấp dẫn, thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Thuận Chương Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Tầng 2 – Nhà C22 – Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội/ Số 7, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Nộp đơn