Mô tả công việc

- Thiết lập, hoạch định kế hoạch kinh doanh, quảng bá các sản phẩm bất động sản.
- Hỗ trợ các thủ tục mua bán, thủ tục pháp lý liên quan đến các sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ công tác kinh doanh thủ tục giấy tờ, hợp đồng với khách hàng
- Là cầu nối giữa Quản lý với Chuyên viên Kinh doanh trong phòng ban.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, mục tiêu kế hoạch đặt ra cho phòng Kinhdoanh.
- Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
- Cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn trong qua trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồn.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương dưới 1 năm
- Am hiểu về một số luật trong bất động sản
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6: làm việc từ 8h15 – 12h & 13h30 – 17h45.
- Thứ 7: làm việc buổi sáng từ 8h15 – 12h.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập lương cơ bản 4 - 7 triệu (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + hoa hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 224 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Bất động sảnTrợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh [Hồ Chí Minh]
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn